Hôm nay, Café 24h lên sóng

thứ hai 11-5-2015 21:32:59 +07:00 0 bình luận
Là “món ăn” tinh thần quen thuộc với những độc giả của báo Thể thao 24h trong nhiều năm qua, Café 24h sẽ không chỉ thể hiện quan điểm, góc nhìn với những bình luận sâu sắc mỗi buổi sáng mà sẽ còn xuất hiện trên sóng truyền hình vào lúc 20h00 thứ 2 hàng tuần trên kênh Thể thao HD tin tức.

24h

Với mục đích mang đến cho khán giả những góc nhìn, phân tích, bình luận mới lạ và không chỉ giới hạn trong những số báo hàng ngày của Thể thao 24h, Café 24h với phong cách đặc trưng sẽ còn được “chế biến” với sự dẫn dắt hóm hỉnh, sinh động và hiểu biết của BLV, MC Đức Hùng cùng những khách mời là nhà báo, BLV thể thao nổi tiếng. Những vấn đề nổi cộm, những nhân vật, câu chuyện của bóng đá và thể thao nước nhà sẽ được mổ xẻ, phân tích cũng như nhìn theo cách trực diện nhất với quan điểm riêng vào lúc 20h00 tối thứ 2 hàng tuần trên kênh Thể thao HD tin tức để giúp độc giả có những góc nhìn đa chiều, hiểu biết sâu hơn.

Sau số đầu tiên được phát sóng với “Mourinho Việt Nam” Lê Thụy Hải, Café 24h 20h00 tối nay (11/5) trên kênh Thể thao HD tin tức, BLV Đức Hùng cùng với Nhà báo Phan Đăng sẽ gửi tới khán giả những câu chuyện, góc nhìn về HLV Toshiya Miura và mục tiêu SEA Games 28 của U.23 VN.

TRÚC AN

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm