THCS Phú Đô và những khoản thưởng nóng ở VCK U13 bóng đá học đường

thứ tư 28-6-2017 10:36:36 +07:00 0 bình luận
Sau mỗi trận đấu, các cầu thủ U13 THCS Phú Đô lại nhận được sự khích lệ tinh thần và nguồn động viên không nhỏ từ "ông bầu" đặc biệt của đội.

Sau mỗi trận đấu, các cầu thủ U13 THCS Phú Đô lại nhận được sự khích lệ tinh thần và nguồn động viên không nhỏ từ "ông bầu" đặc biệt của đội.

Tuy nhiên ngay cả khi gọi như vậy cũng không thể miêu tả hết vai trò của anh Nguyễn Hữu Can. Luôn xuất hiện trong khu kỹ thuật của THCS Phú Đô tại mỗi trận đấu ở VCK Festival bóng đá học đường năm nay, anh Can vừa là trợ lý HLV, đóng góp chỉ đạo chiến thuật cho HLV trưởng, vừa là bác sĩ, chăm sóc viên khi có cầu thủ bị đau hay cần tiếp nước. 

Đó là những gì diễn ra trong trận đấu. Còn khi tiếng còi kết thúc vang lên, cũng là lúc hình ảnh "ông bầu" được thể hiện rõ nhất ở anh Can với những khoản thưởng nóng. Cụ thể mỗi cầu thủ ghi bàn và thủ môn giữ sạch lưới sẽ được trao tận tay một khoản tiền sau trận.

Cầu thủ Phú Đô nhận thưởng nóng ngay sau trận
Cầu thủ Phú Đô nhận thưởng nóng ngay sau trận

Thế nhưng tiền thưởng không phải là điều quan trọng nhất. Dù không quá lớn nhưng anh Can muốn qua đó tạo thêm động lực, khích lệ tinh thần cho các em để thi đấu cống hiến hơn nữa: "Tôi đơn giản là muốn động viên các con sau trận, cứ thoải mái thi đấu, chơi hết mình là được".

Hiện là Chủ tịch Công đoàn THCS Phú Đô và có thể trích một phần quỹ của trường, song anh Can hoàn toàn bỏ tiền túi thưởng nóng cho các cầu thủ. Với anh, đây cũng là cách để thể hiện tình yêu cùng mong muốn xây dựng và phát triển phong trào bóng đá ở Phú Đô lên cao hơn nữa.

Việc làm của anh Can đã thu hút thêm rất nhiều "mạnh thường quân" khác của làng bún Phú Đô, không phải chỉ có tiền thưởng, mà còn là thùng nước, hoa quả, đồ ăn... Tất cả đều muốn góp chút công sức của mình cho đội bóng U13 quê hương.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm