Trao thưởng “Đố vui Giải bóng đá ngoại hạng Anh 2014/2015 – Rinh quà Yamaha”

thứ ba 17-11-2015 10:18:43 +07:00 0 bình luận
“Cảm ơn Yamaha và báo Thể thao 24h” May mắn giành giải đặc biệt 1 xe máy Nouvo FI GP của chương trình “Đố vui Giải bóng đá ngoại hạng Anh 2014/2015 – Rinh quà Yamaha”, độc giả Lê Trung Lưu địa chỉ số 11 Hoàng Văn Thụ - Quận Hồng Bàng – Hải Phòng muốn được gửi lời cảm ơn đến Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam và báo Thể thao 24h đã tạo ra một chương trình hết sức bổ ích, ý nghĩa cho độc giả trên khắp cả nước.

- Thể thao 24h: Anh có thể cho biết mình đã đọc báo Thể thao 24h từ khi nào và có thường xuyên không ?

- Độc giả Lê Trung Lưu: Theo tôi nhớ không nhầm, báo các bạn sản xuất số đầu tiên là vào tháng 5 năm 2008. Ngay từ thời điểm đó tôi đã thường xuyên đọc báo Thể thao 24h rồi. Thực tế, tôi đã đọc báo thể thao từ cách đây khoảng 20 năm, từ thời EURO 96. Thế nhưng lúc đấy các báo thể thao ở Việt Nam chưa nhiều, nên tôi chọn đọc Thể thao văn hóa, mãi sau này mới có báo Bóng đá rồi đến khi Thể thao 24h ra là tôi chọn đọc báo của các bạn như là “món ăn tinh thần” không thể thiếu hàng ngày.

- Anh có gặp khó khăn trong việc tìm mua báo Thể thao 24h ở Hải Phòng không ?

Cũng đôi lúc tôi bỏ qua một vài số vì không tìm thấy để mua báo. Theo tôi được biết là do nhiều khi báo ra muộn, xe không kịp chuyển xuống Hải Phòng là gần như các sạp báo hôm đấy đều không thể tìm nổi một tờ Thể thao 24h. Nhân đây, tôi cũng mong Thể thao 24h tìm cách triển khai in báo sớm, hoặc nếu muộn thì gửi xe chuyến sau thì kể cả chiều mới đến Hải Phòng thì những độc giả trung thành như chúng tôi vẫn chờ bằng được để mua về đọc.

Anh Lê Trung Lưu, người may mắn trúng giải đặc biệt - Xe máy Nouvo FI GP trong chương trình đố vui Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2014/15.

Anh Lê Trung Lưu, người may mắn trúng giải đặc biệt - Xe máy Nouvo FI GP trong chương trình đố vui Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2014/15.

 - Đâu là nguyên nhân khiến anh dành tình cảm cho báo Thể thao 24h thay vì chọn các chuyên trang về bóng đá, thể thao khác ở Việt Nam ?

- Có nhiều nguyên nhân nhưng điều quan trọng nhất khiến tôi cảm thấy rất thích và dành tình cảm đặc biệt cho tờ Thể thao 24h là sự phản biện, dám nỏi thẳng nói thật trong các bài viết của mình. So với những tờ báo về bóng đá, thể thao khác ở Việt Nam hiện tại thì đó là sự khác biệt.

- Anh nghĩ sao về chương trình “Đố vui Giải bóng đá ngoại hạng Anh 2014/2015 – Rinh quà Yamaha” này ?

- Nói thật, suýt chút nữa tôi đã bỏ phí vì thời gian đầu chương trình bắt đầu ra kể từ vòng 23 của mùa 2014/2015 đầu tiên là tôi không tham dự. Bởi ngày đấy Thể thao 24h còn có cả chương trình giải đoán ô chữ để đọc báo miễn phí. Tôi tham gia chương trình đấy và cũng được đọc báo miễn phí rồi. Tuy nhiên, được một thời gian thì chương trình đấy tạm dừng và tôi quyết định chuyển sang chơi “Đố vui Giải bóng đá ngoại hạng Anh 2014/2015 – Rinh quà Yamaha”. Theo thể lệ cuộc thi thì người chơi phải tham gia 8 vòng mới xét giải đặc biệt cuối cùng. May mắn là tôi tham gia từ vòng 30 và tính ra vẫn đủ số vòng mà BTC yêu cầu để giành giải đặc biệt.

- Cảm xúc của anh thế nào khi biết mình trúng giải đặc biệt là 1 xe máy Nouvo FI GP ?

- Tôi rất vui và hạnh phúc vì trúng giải đặc biệt này. Thú thực trước khi tham gia chương trình này, tôi cũng chỉ nghĩ là chơi cho vui và xả stress sau những ngày làm việc nặng nhọc. Bởi vậy khi biết mình may mắn được nhận giải đặc biệt là 1 chiếc xe máy Nouvo FI GP tôi vô cùng bất ngờ. Nhân đây, tôi muốn được gửi lời cảm ơn đến Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam, Công ty cổ phần Thể thao 24h và báo Thể thao 24h đã tổ chức một chương trình hết sức bổ ích, ý nghĩa cho các độc giả trên khắp cả nước.

- Anh có thể chia sẻ mình sẽ làm gì với giải thưởng chiếc xe máy Nouvo FI GP ?

- Do hiện tại tôi cũng đang có một chiếc xe máy khác làm phương tiện đi lại nên với phần thưởng chiếc xe máy Nouvo FI GP tôi dự định sẽ để lại cho những người thân, bạn bè của mình để sử dụng hàng ngày.

Xin cảm ơn !

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm