U.13 bóng đá học đường Yamaha: Đi Nhật không chỉ để thăm quan

thứ ba 16-8-2016 13:18:26 +07:00 0 bình luận
Trưa ngày 16/8, đại diện BTC và nhà tài trợ Yamaha đã có buổi gặp gỡ cũng như căn dặn tập thể đội U.13 bóng đá học đường Yamaha về chuyến đi Nhật sắp tới.

Trưa ngày 16/8, đại diện BTC và nhà tài trợ Yamaha đã có buổi gặp gỡ cũng như căn dặn tập thể đội U.13 bóng đá học đường Yamaha về chuyến đi Nhật sắp tới.

Theo kế hoạch chuyến đi, 6 ngày của chuyến du đấu sẽ dày đặc lịch di chuyển, thi đấu với 3 đội bóng của nước bạn. Ông Hojo Masaya – Trưởng phòng Marketing Yamaha cho biết phía nhà tài trợ rất mong muốn sau chuyến đi này, những gì học hỏi được của tập thể cầu thủ U.13 Yamaha không chỉ gói gọn ở vấn đề chuyên môn mà còn là những điều hay lẽ phải, nếp sống văn minh, kỷ luật của người Nhật.

Đại diện Yamaha Việt Nam trao đổi thông tin với các cầu thủ. Ảnh: Hải Đăng.
Đại diện Yamaha Việt Nam trao đổi thông tin với các cầu thủ. Ảnh: Hải Đăng.

"Tôi không mong chờ đội giành chiến thắng  cả 3 trận đấu. Trên tất cả là các em có cơ hội tìm hiểu, tiếp xúc với văn hóa Nhật Bản, qua đó thu hoạch được những bài học quý giá sau 6 ngày của chuyến du đấu", Ông Hojo cho biết.

Đồng thời, ông Hojo cũng khẳng định Công ty Yamaha sẽ cố gắng, hỗ trợ đội bóng hết sức có thể trong suốt quá trình chuẩn bị cũng như trong hành trình du đấu Nhật Bản sắp tới.

Đại diện BTC cùng nà tài trợ Yamaha rất hài lòng về các cầu thủ nhí. Ảnh: Hải Đăng.
Đại diện BTC cùng nhà tài trợ Yamaha rất hài lòng về các cầu thủ nhí. Ảnh: Hải Đăng.

Đồng thời, đại diện của Yamaha cũng có những lưu ý với các cầu thủ một số điều cần chú ý về nét văn hóa của đất nước Mặt trời mọc, hy vọng các em sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi cũng như hứa sẽ hỗ trợ hết mức để toàn đội có được chuyến đi an toàn và thành công.

Bà Bùi Thu Hường, Phó TGĐ Công ty Cổ phần Thể thao 24h phát biểu tại buổi họp: "Những thông tin cơ bản nhất, cần thiết nhất đều đã đến với các con. Cô hy vọng rằng 1 tuần tập huấn với sự giảng dạy, huấn luyện của HLV cũng như BTC tại đây toàn đội sẽ có đủ sự tự tin cần thiết để gặt hái được những bài học quý giá cho mình sau này".

Bà Nguyễn Thu Hường, Phó TGĐ Công ty Cổ phần Thể thao 24h mong muốn các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất và gặt hái nhiều bài học từ chuyến đi. Ảnh: Hải Đăng.
Bà Bùi Thu Hường, Phó TGĐ Công ty Cổ phần Thể thao 24h mong muốn các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất và gặt hái nhiều bài học từ chuyến đi. Ảnh: Hải Đăng.

Thay mặt toàn đội, đội trưởng Nguyễn Hoài Phong hứa với BTC, nhà tài trợ cũng như HLV sẽ cố gắng thi đấu, tích cực học hỏi và trở thành những “sứ giả văn hóa”, để lại ấn tượng tốt đẹp cho các bạn Nhật Bản.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm