Võ Văn Đài thua trận CK, Việt Nam vẫn vượt chỉ tiêu Muay tại ABG5

thứ hai 26-9-2016 23:06:37 +07:00 0 bình luận
Tuy “cây đa cây đề” của Muay Việt Võ Văn Đài không thể giành HCV nhưng ĐT Việt Nam vẫn có một giải đấu thành công.

Tuy “cây đa cây đề” của Muay Việt Võ Văn Đài không thể giành HCV nhưng ĐT Việt Nam vẫn có một giải đấu thành công.

Bên cạnh Nguyễn Trần Duy Nhất đã quá nổi tiếng, Võ Văn Đài chính là võ sĩ xuất sắc hàng đầu của Muay Việt Nam. Là một trong những người đầu tiên tập Muay khi môn thể thao này mới du nhập vào Việt Nam, Văn Đài cũng đã sở hữu bảng thành tích đáng nể, từ SEA Games cho đến giải VĐTG.

Tại ABG 5, võ sĩ 29 tuổi chính là niềm hy vọng vàng của Muay Việt ở hạng dưới bán trung 60 - 63,5 kg nam. Tuy nhiên trong trận chung kết, Văn Đài lại bị thua knock-out ngay trong hiệp 1 trước võ sĩ trẻ 21 tuổi người Thái Lan, Chonlawit Preedasak.

Võ Văn Đài (giáp xanh) ở vòng bán kết
Võ Văn Đài (giáp xanh) ở vòng bán kết. Ảnh: Hải Đăng

Sau trận đấu, Văn Đài tỏ ra tiếc nuối trước lối đánh phủ đầu bất ngờ của đối thủ. Dù vậy, tấm HCB tại Đại hội lần này cũng giúp Văn Đài đổi được màu tấm huy chương so với thành tích đứng thứ 3 ở ABG 4.

Như vậy, với 4 HCV, 4 HCB và 6 HCĐ, Muay Việt Nam đã vượt chỉ tiêu đề ra (2 HCV), xếp thứ 2 sau quê hương của môn võ, đội tuyển Thái Lan (8 HCV). Các võ sĩ giành HCV của Việt Nam là Duy Nhất, Hải Yến, Yến Ly và Nguyễn Thị Ngọc.

HLV Trần Trung Sơn luôn có những chỉ đạo quyết liệt trong mỗi trận đấu
HLV Trần Trung Sơn luôn có những chỉ đạo quyết liệt trong mỗi trận đấu. Ảnh: Quân Võ

Nhận xét về thành tích trên, HLV Trần Trung Sơn không giấu được niềm vui: “Thực sự là rất bất ngờ, kết quả này ngoài dự kiến của BHL. Ngoài việc bảo vệ những tấm huy chương ở các nội dung sở trường, một số võ sĩ đã bắt đầu có thể tranh chấp huy chương”.

HLV Trung Sơn cũng rất ấn tượng về các CĐV Việt Nam: “Bầu không khí trong các trận thi đấu quá tuyệt vời. Điều đó giúp cho các VĐV thêm phấn khích mỗi khi thi đấu”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm