35 tuổi Messi mới… về quê

thứ bảy 5-3-2016 14:47:49 +07:00 0 bình luận
Barcelona đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với hàng loạt ngôi sao trụ cột. Nhưng mối quan tâm nhất của lãnh đạo Barca vẫn là “Kế hoạch 2022” với Messi.

Lionel Messi sẽ bước sang 29 vào tháng 06 tới. Bản hợp đồng của ngôi sao Argentina và đội bóng xứ Catalan vẫn còn hiệu lực đến mùa Hè 2018. Với một ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn như Messi, lại có nhiều đội bóng nhà giàu sẵn sàng dải tiền tấn săn đón thì cột mốc tháng 06/2018 đang đến quá gần. Vậy nên ngay từ thời điểm này, BLĐ Barcelona đã xúc tiến đàm phán, họ muốn Messi ký gia hạn bản hợp đồng mới tới tận mùa Hè 2022.

Các cule tin tưởng, Messi sẽ gật đầu với “kế hoạch 2022” của đội chủ sân Nou Camp. Hồi đầu năm, trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ L'Equipe về tương lai, chủ nhân của 5 QBV FIFA quả quyết: “Tôi luôn nói và tôi xin nhắc lại một lần nữa, ngôi nhà của tôi là Barcelona”.

Messi sẽ ở lại Nou Camp đến năm 2022

Messi sẽ ở lại Nou Camp đến năm 2022

Nếu thực hiện xong “kế hoạch 2022”, Lionel Messi đã 35 tuổi, cái tuổi khó có thể thi đấu đỉnh cao ở châu Âu nhưng cũng chưa chắc thời điểm ấy, ngôi sao Argentina đã giải nghệ.

Mới đây trong cuộc trò chuyện với El Grafico, cây săn bàn xứ Tango thổ lộ, anh chưa từng khoác áo đội bóng chuyên nghiệp nào tại Argentina và khi rời Barca, anh muốn hồi hương để thi đấu cho đội bóng nào đó tại giải VĐQG Argentina. Nếu vậy, phải tới năm 35 tuổi, khi người ta gọi mình là “lão tướng”, Messi mới… về quê?

Nhưng ngoài bản hợp đồng quan trọng nhất với Messi, Barcelona cũng đang gặp rất nhiều khó khăn trên bàn đàm phán gia hạn với hàng loạt cầu thủ quan trọng khác như Neymar và Busquets (hết hạn mùa Hè 2017), Ivan Rakitic và Luis Suarez (mùa Hè 2019).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm