4 cầu thủ bán độ trận Barca B bị bắt, hé lộ ông trùm giật dây

thứ sáu 7-4-2017 11:08:07 +07:00 0 bình luận
Sau khi bắt giữ 4 cái tên tham gia bán độ trong trận Barca B gặp Eldense. Cảnh sát cho biết họ đang tiếp tục điều tra đường dây cá độ tới từ Trung Quốc

Sau khi bắt giữ 4 cái tên tham gia bán độ trong trận Barca B gặp Eldense. Cảnh sát cho biết họ đang tiếp tục điều tra đường dây cá độ tới từ Trung Quốc.

Cách đây ít giờ, cảnh sát đã bắt giữ 4 người của CLB Eldense liên quan tới vụ việc bán độ trong trận gặp Barca B ở giải hạng 3 TBN. 4 cái tên bao gồm: 2 cầu thủ Wayne Fernandez, Nico Chafer, HLV trưởng Filippo di Pierro và trợ lí HLV Fran Ruiz Carases.

Đáng tiếc nhất là trường hợp của Wayne Fernandez khi cầu thủ này từng khoác áo những CLB nổi tiếng như Real, Villareal hay Valencia. Thậm chí anh này từng khoác áo cả đội tuyển U.19 Tây Ban Nha.

4 cầu thủ bán độ trận Barca B bị bắt, hé lộ kẻ giật dây

Wayne Fernandez bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng

Wayne Fernandez sau trận thua hôm đó đã khóc nức nở khiến ai cũng nghĩ anh đau khổ vì đội bóng của mình xuống hạng. Tuy nhiên, thực chất cầu thủ người TBN rơi lệ là do bị đồng đội phát hiện ra việc anh này bán độ trong giờ nghỉ giữa trận.

Trong khi đó, HLV Di Pierro trong chiếc còng tay số 8 vừa khóc vừa nói lời xin lỗi các CĐV nhưng mọi việc đã quá muộn màng. Cảnh sát tuyên bố đây là một vụ bán độ theo đường dây có quy mô rất lớn và bắt nguồn từ Mafia Trung Quốc.

Cảnh sát thống kê có 67 đội bóng tại TBN đã được 14 tập đoàn tại Trung Quốc hỏi mua. Chỉ tính tại giải hạng 3, nơi Barca B và Eldense thi đấu đã có 11 CLB được sở hữu bởi các ông chủ tới từ đất nước đông dân nhất thế giới.

4 cầu thủ bán độ trận Barca B bị bắt, hé lộ kẻ giật dây

HLV Di Pierro nói lời xin lỗi các CĐV

Cảnh sát nghi ngờ những ông chủ Trung Quốc này đã móc nối với nhau tạo nên một đường dây cá độ có hệ thống. Nó không chỉ xuất phát từ các cầu thủ mà còn từ ban lãnh đạo, những ông chủ và cả các luật sư xuyên suốt nhiều giải đấu tại TBN và không chỉ có bóng đá.

Tuy nhiên, những cái tên này sẽ sớm ra vành móng ngựa khi cảnh sát tuyên bố: "Tất cả vụ việc sẽ sớm được đưa ra ánh sáng, chúng tôi đã nắm trong tay rất nhiều bằng chứng".

Trận đấu bán độ của Eldense trước Barca B

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm