“Ronaldo là quái vật”

chủ nhật 13-9-2015 22:26:10 +07:00 0 bình luận
Đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid đã gọi người đồng đội Cristiano Ronaldo là quái vật khi anh ghi 5 bàn trong chiến thắng 6-0 của Real trước Espanyol.

5 bàn của Ronaldo trong trận đấu này cũng giúp anh trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử của Real Madrid tại La Liga, vượt qua kỷ lục trước đó thuộc về huyền thoại Raul Gonzalez.

Ronaldo

Trên trang Twitter của mình, hậu vệ Ramos đã chúc mừng người đồng đội của mình vì màn trình diễn siêu đẳng: “Kết quả hoàn hảo: Giữ sạch lưới và có được 3 điểm. Ghi được 5 bàn, Ronaldo đúng là quái vật”.

Real_Madrid

Đồng hương và cũng là đồng đội của Ronaldo, trung vệ Pepe cũng dành những lời ca ngợi cho cựu ngôi sao của Manchester United: “Tinh thần đồng đội của Real trận này thật tuyệt vời. Ronaldo luôn có vai trò rất quan trọng, kể cả những trận cậu ấy không ghi được bàn. Tôi xin chúc mừng vì hôm nay cậu ấy đã chơi quá hay. Mặc dù đã giành chiến thắng nhưng không thể phủ nhận Espanyol đã chơi tốt. Nhưng khi Ronaldo thăng hoa thì không gì có thể ngăn chặn cậu ấy”.

X.T (theo Goal)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm