Ai sẽ là bù đắp bàn thắng cho Real Madrid sau khi Ronaldo ra đi?

thứ tư 18-7-2018 7:06:34 +07:00 0 bình luận
Sự ra đi của Cristiano Ronaldo khiến Real Madrid không có cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong 9 năm qua. Vậy những ai có thể bù đắp số bàn thắng này cho đội bóng?

Sự ra đi của Cristiano Ronaldo khiến Real Madrid không có cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong 9 năm qua. Vậy những ai có thể bù đắp số bàn thắng này cho đội bóng?

Video: Các con số thống kê gây sốc của Cristiano Ronaldo sau 9 năm khoác áo Real Madrid


Không có Cristiano Ronaldo, Real Madrid cần những giải pháp thay thế. Mùa trước, anh đóng góp 44 trong số 142 bàn thắng của đội trên mọi đấu trường, tức chiếm gần 1/3 (31%). 

Trong khi đó, Gareth Bale kiếm về 21 bàn - chưa đầy một nửa. Còn Benzema là 12 bàn - một nửa của một nửa. Tiền đạo trẻ Mayoral có 7 bàn.

Ai sẽ là bù đắp bàn thắng cho Real Madrid sau khi Ronaldo ra đi? - Ảnh 2.

Ronaldo ra đi để lại thách thức lớn cho Real về vấn đề ghi bàn

Điều này càng làm nổi bật sự cần thiết phải tìm một tiền đạo xuất sắc trên thị trường chuyển nhượng trừ khi các thành viên hiện tại của tân HLV Julen Lopetegui đều có thể nâng cao lợi ích của mình lên rất nhiều.

Tiếp theo trong danh sách ghi bàn là Marco Asensio với 11, Isco 9 và Lucas Vazquez 8. Đóng góp của hàng tiền vệ cũng khá nổi bật: Casemiro ghi 7 bàn, bằng với Kroos và Modric gộp lại (5 + 2). 

Quả bóng vàng World Cup 2018 người Croatia chỉ có số bàn như Dani Ceballos, người bị Zinedine Zidane quên lãng.

Ai sẽ là bù đắp bàn thắng cho Real Madrid sau khi Ronaldo ra đi? - Ảnh 4.

Marco Asensio ghi 11 bàn ở mùa trước

Thậm chí hàng hậu vệ còn ấn tượng hơn hàng tiền vệ với Sergio Ramos và Marcelo mỗi người 5 pha lập công, còn Nacho là 4.

Trên thị trường chuyển nhượng hiện nay, Neymar, Kylian Mbappe hoặc Eden Hazard  là những cái tên có thể lấp đầy khoảng trống của Ronaldo.

Ai sẽ là bù đắp bàn thắng cho Real Madrid sau khi Ronaldo ra đi? - Ảnh 5.

Tuy nhiên, Real đã chính thức tuyên bố rằng họ không đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào cho Neymar, còn Mbappe nói rõ rằng anh sẽ ở lại  Paris  vào năm tới. 

Sự xuất hiện của Hazard nếu có chưa hẳn là sự thay thế bởi ngôi sao người Bỉ không phải chuyên gia ghi bàn.

Ai sẽ là bù đắp bàn thắng cho Real Madrid sau khi Ronaldo ra đi? - Ảnh 6.

Gareth Bale có thể được trao vai trò chính khi Ronaldo ra đi

Chính vì thế, không loại trừ khả năng Real sẽ hài lòng với những sự lựa chọn hiện tại của mình bằng cách trao cho Bale một vai trò chính và tiếp tục đặt niềm tin vào Benzema.

Ngoài ra, với kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở các đội tuyển trẻ Tây Ban Nha, HLV Lopetegui biết cách làm thế nào để khai thác tối đa tiềm năng của Asensio, vốn được coi như báu vật của đội bóng. 


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm