Án phạt "vạ miệng" khiến tương lai Ronaldo ở Real Madrid bị đặt dấu hỏi

thứ năm 31-5-2018 16:43:39 +07:00 0 bình luận
Mối quan hệ giữa Ronaldo và Real Madrid đang có nguy cơ trở nên căng thẳng hơn khi siêu tiền đạo người BĐN có thể nhận án phạt từ CLB vì... "vạ miệng".

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Real Madrid đang có nguy cơ trở nên căng thẳng hơn khi siêu tiền đạo người BĐN có thể nhận án phạt từ CLB vì... "vạ miệng".

Nguồn tin từ El Confidential mới đây cho biết, BLĐ Real Madrid đang cân nhắc việc đưa ra án phạt với Cristiano Ronaldo vì những phát biểu của anh sau trận chung kết Champions League vừa qua.

Án phạt vạ miệng khiến tương lai Ronaldo ở Real Madrid bị đặt dấu hỏi - Ảnh 1.

Ronaldo đã có những phát biểu bóng gió về khả năng ra đi sau trận CK Champions League

Theo đó, một nhóm cổ đông của Real Madrid đã cảm thấy không hài lòng với những lời lẽ của Ronaldo về việc có thể sẽ rời CLB ở kỳ trong tương lai gần.

Điều này gây ảnh hưởng tới hình ảnh của Real Madrid trong mắt các đối tác do vậy BLĐ đội bóng đang xem xét phạt tiền đạo người BĐN vì đã vi phạm "Quy tắc ứng xử" của CLB.

Án phạt vạ miệng khiến tương lai Ronaldo ở Real Madrid bị đặt dấu hỏi - Ảnh 2.

Ronaldo đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ CLB

Cụ thể, điều luật này yêu cầu tất cả thành viên của CLB từ ở mọi cấp độ phải có trách nhiệm giữ gìn hình ảnh và đạo đức chuẩn mực để tránh làm ảnh hưởng tơi bộ mặt của đội bóng trước truyền thông, đối tác.

Điều luật này cũng được áp dụng với mọi thành viên đang hưởng lương từ CLB vậy nên Ronaldo dù là ngôi sao số 1 của đội bóng cũng sẽ không có ngoại lệ.

Án phạt vạ miệng khiến tương lai Ronaldo ở Real Madrid bị đặt dấu hỏi - Ảnh 3.

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Perez đang không tốt

Rất có thể một án phạt nội bộ sẽ sớm được phía Real đưa ra để làm gương cho các thành viên khác. Đây đang là thời điểm vô cùng nhạy cảm bởi mối quan hệ giữa Ronaldo và Real Madrid đang không hề êm đẹp.

Ngôi sao người BĐN vốn đã không hài lòng với BLĐ Real vì chuyện lương thưởng và nếu trong trường hợp anh thực sự phải nhận án phạt, đây rất có thể sẽ là giọt nước làm tràn ly khiến Ronaldo dứt áo ra đi.

Án phạt vạ miệng khiến tương lai Ronaldo ở Real Madrid bị đặt dấu hỏi - Ảnh 4.

Ronaldo đang được PSG và Man Utd theo sát

Hiện tại, cả PSG và Man Utd đều đang tăm tia và sẵn sàng chi tiền để có được sự phục vụ của ngôi sao người BĐN. Nếu mọi chuyện không có gì tiến triển trong thời gian tới thì khả năng cao mối lương duyên Ronaldo - Real sẽ chấm dứt ngay mùa hè này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm