AS hé lộ thêm lý do khiến Zidane quyết chia tay Real Madrid

thứ bảy 2-6-2018 22:28:01 +07:00 0 bình luận
Những gì mà tờ AS vừa tiết lộ phần nào cho thấy quyết định rời Real Madrid của Zinedine Zidane là thực sự bất ngờ đến sốc.

Những gì mà tờ AS vừa tiết lộ phần nào cho thấy quyết định rời Real Madrid của Zinedine Zidane là thực sự bất ngờ đến sốc.

Bởi HLV người Pháp đã có kế hoạch thảo luận về tour du đấu Bắc Mỹ của Real Madrid với ban huấn luyện của ông. Nghĩa là cho đến lúc đó, ông vẫn chưa có ý định từ chức là hay hiểu theo cách khác HLV người Pháp vẫn sẵn sàng dẫn dắt Los Blancos ở mùa giải sau.

Thế mới nói, việc Zidane rời Bernabeu đã gây bất ngờ cho tất cả, thậm chí với các trợ lí của ông.

AS hé lộ thêm lý do khiến Zidane quyết chia tay Real Madrid - Ảnh 1.

Zidane và các cộng sự trong ban huấn luyện

Như tờ AS tiết lộ, 4 ngày sau thắng lợi của Real Madrid trước Liverpool ở chung kết Champions League, Zidane đã sắp xếp một cuộc gặp với toàn đội để bàn về kế hoạch du đấu Bắc Mỹ trong Hè.

Ông đã triệu tập các trợ lí, nhân viên y tế, chuyên gia thể lực, bác sĩ và thậm chí quản lí đội bóng vào 6 giờ chiều ngày thứ năm, 31/5. Nội dung cuộc gặp là nhằm thảo luận các giai đoạn chuẩn bị cho Real Madrid trước mùa giải mới, dự kiến bắt đầu vào ngày 17/7.

AS hé lộ thêm lý do khiến Zidane quyết chia tay Real Madrid - Ảnh 2.

Chủ tịch Flo Perez cũng trở tay không kịp với quyết định của Zidane

Thế nhưng, tối thứ Tư, tất cả nhận được tin nhắn từ "Whatsapp" thông báo rằng cuộc gặp sẽ bị hoãn lại. Có điều, không ai nghĩ rằng đây là khởi đầu cho quyết định đưa ra sau đó của HLV người Pháp.

Những gì diễn ra sau đó tất cả đều đã biết, trừ việc ông giấu kín điều này ngay cả với các trợ lí của mình hay Cristiano Ronaldo, Karim Benzema… Lí do Zidane rời Real Madrid vì thế càng trở nên khó hiểu.

AS hé lộ thêm lý do khiến Zidane quyết chia tay Real Madrid - Ảnh 3.

Ông không tiết lộ cho bất cứ ai về lí do ra đi

Tuy vậy, tờ AS bình luận rằng, không loại trừ khả năng Zidane mâu thuẫn với Real Madrid về kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới và đây có thể là nguyên nhân khiến ông từ chức.

Theo kế hoạch, Real Madrid sẽ có 10 ngày tập trung ở Montreal, Canada và sau đó có 3 trận giao hữu trên đất Mỹ với Man United tại Miami, Juventus tại Maryland và Roma tại New Jersey.

AS hé lộ thêm lý do khiến Zidane quyết chia tay Real Madrid - Ảnh 4.

AS tiết lộ kế hoạch du đấu Hè là nguyên nhân khiến Zidane rời ghế

Có điều, do vắng 15 cầu thủ tham dự World Cup 2018, Zidane sẽ chỉ còn lại những cầu thủ trẻ, Benzema và Gareth Bale. Do vậy, ông muốn đội bóng chỉ tập trung tại trung tâm Valdebebas và chỉ di chuyển đến Mỹ thi đấu giao hữu.

Mặc dù vậy, BLĐ Real Madrid vẫn muốn toàn đội đến Montreal tập huấn - tất nhiên điều này giúp khuếch trương hình ảnh đội bóng và tốt cho khai thác thương mại - nhưng yêu cầu này có thể làm Zidane bực mình. 

Liệu thông tin này có chính xác hay không, ít nhất thì ông đã giữ kín thông tin về sự ra đi của mình với tất cả, cũng như không đề cập bất cứ điều gì về mâu thuẫn của bản thân với đội bóng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm