AS xác nhận Chủ tịch Perez tham vọng chiêu mộ "bộ 3 nguyên tử" cho Real

thứ ba 24-7-2018 9:53:14 +07:00 0 bình luận
Nhưng tân binh Real Madrid giới thiệu tính đến lúc này kỳ chuyển nhượng Hè 2018 hầu hết đều... lạ hoắc, trừ Vinicius. Nhưng tờ AS tiết lộ Chủ tịch Perez vẫn tham vọng chiêu mộ "bộ 3 nguyên tử" sau khi chia tay Ronaldo.

Nhưng tân binh Real Madrid giới thiệu tính đến lúc này kỳ chuyển nhượng Hè 2018 hầu hết đều... lạ hoắc, trừ Vinicius. Nhưng như tờ AS tiết lộ thì Chủ tịch Perez vẫn tham vọng chiêu mộ "bộ 3 nguyên tử" sau khi chia tay Ronaldo.

"Năm nay, chúng tôi sẽ đưa về những cầu thủ lớn." Đó là tuyên bố của chủ tịch Florentino  Perez khi giới thiệu hậu vệ Alvaro Odriozola. 

AS xác nhận Chủ tịch Perez tham vọng chiêu mộ bộ 3 nguyên tử cho Real - Ảnh 1.

Odriozola

Ngoài Odriozola đến từ Sociedad, cái tên còn xa la nhưng cũng tiêu tốn của Real Madrid tới 30 triệu euro, Los Blancos còn ra mắt một số cầu thủ khác.

Đó là sao trẻ Vinicius Junior đến từ Flamengo với giá 45 triệu euro và thủ môn Andriy Lunin từ Zorya Luhansk của Ukraine.

AS xác nhận Chủ tịch Perez tham vọng chiêu mộ bộ 3 nguyên tử cho Real - Ảnh 2.

Lunin

Một câu hỏi đặt ra là liệu với những cầu thủ này và danh sách đội hình gần như được giữ nguyên từ mùa giải trước, Julen Lopetegui sẽ làm tốt hơn những gì Zinedine Zidane để lại sau khi HLV người Pháp từ chức?

Chắc chắn sẽ rất khó và như thế có thể hiểu vì sao Chủ tịch Perez vẫn đứng ngồi không yên sau khi Ronaldo rời đi. Ông chủ Real đang có tham vọng rất lớn trong Hè với những cái tên "cỡ bự" như Eden Hazard, Neymar, Mbappe. 

Nhưng nếu Neymar đã xác nhận ở lại PSG, còn khả năng Mbappe chia tay đội bóng thủ đô nước Pháp trong năm nay là không tưởng, thì rõ ràng cơ hội chỉ mở ra cho Real ở thương vụ Hazard.

AS xác nhận Chủ tịch Perez tham vọng chiêu mộ bộ 3 nguyên tử cho Real - Ảnh 4.

Real đang ao ước Hazard kế thừa chiếc áo số 7 của Ronaldo

Bên cạnh đó, đồng đội của Hazard, thủ thành Courtois được cho là cũng sẽ đến Bernabeu trong nay mai vì hợp đồng của anh tại Chelsea chấm dứt vào năm 2019.

Chelsea không muốn mất trắng Courtois. Nhưng rắc rối là The Blues lại chưa tìm được thủ môn thay thế. Vậy nên chừng nào những Schmeichel, Pickford hay Butland chưa tìm về Stamford, Courtois sẽ chưa thể tới Bernabeu.

AS xác nhận Chủ tịch Perez tham vọng chiêu mộ bộ 3 nguyên tử cho Real - Ảnh 5.

Courtois chưa thể đến Real trong một sớm một chiều

Bên cạnh bộ đôi của Chelsea, theo AS, ngôi sao Harry Kane của Tottenham và tuyển Anh cũng đã được nhắc đến trong tham vọng của Chủ tịch Perez.

Khúc mắc trong thương vụ này, không chỉ đến từ cái dớp với cầu thủ người Anh sau khi Michael Owen, Jonathan Woodgate thất bại ở Bernabeu, mà còn là thuyết phục Tottenham bán đội trưởng của họ với mức giá nào. 

Vua phá lưới World Cup 2018 từng được hét giá tới 200 triệu bảng, tức suýt soát mức giá chuyển nhượng Neymar. Với con số đó, đúng là chỉ có Real và Perez mới sẵn sàng móc hầu bao.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm