Tin sốc cho Atletico Madrid: HLV Simeone bị cấm chỉ đạo đến hết mùa

thứ tư 27-4-2016 21:54:39 +07:00 0 bình luận
Với việc bị LĐBĐ Tây Ban Nha cấm chỉ đạo 3 trận, HLV Diego Simeone sẽ không thể sát cánh cùng các học trò trong phần còn lại của mùa giải.

HLV Diego Simeone đã phải nhận án phạt cấm chỉ đạo 3 trận tại La Liga từ LĐBĐ Tây Ban Nha, đồng nghĩa với việc chiến lược gia người Argentina sẽ không thể trực tiếp dẫn dắt Atletico trong phần còn lại của mùa giải. Đây thực sự là tổn thất lớn giành cho đội chủ sân Vicente Calderon khi họ đang trong cuộc cạnh tranh khốc liệt với Barca và Real Madrid trên đường đua đến chức vô địch La Liga.

Nguyên nhân của án phạt đến từ tình huống phản cảm trong trận thắng 1-0 của Atletico Madrid trước Malaga khi một trái bóng đã bay từ khu huấn luyện của đội bóng thành Madrid vào sân, ngăn cản tình huống phản công của Malaga trong phút bù giờ hiệp 1.

Diego Simeone

Dù Diego Simeone một mực khẳng định mình không phải người đã ném bóng vào sân, mà đó là hành động của một người khác trong khu vực kỹ thuật của Atletico Madrid. Tuy nhiên, LĐBĐ Tây Ban Nha cáo buộc, Diego Simeone phải là người chịu trách nhiệm cao nhất về sự việc này với tư cách HLV trưởng.

Hiện tại, Atletico Madrid đang có cùng 82 điểm như Barca nhưng đứng thứ 2 vì kém hơn ở chỉ số phụ. Trong 3 vòng đấu còn lại, các đối thủ của họ sẽ lần lượt là Rayo Vallecano (sân nhà, ngày 30/04), Levante (sân khách, ngày 08/05) và Celta Vigo (sân nhà, ngày 15/05).

Video tình huống dẫn đến án phạt của HLV Diego Simeone:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm