Báo chí Pháp khẳng định Neymar sẽ đến Real Madrid vào hè 2019

thứ năm 13-9-2018 1:58:54 +07:00 0 bình luận
Theo các nguồn tin ở Pháp, Neymar và Real Madrid đã đạt được thỏa thuận để hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Paris St Germain sang La Liga vào mùa hè năm sau.

Theo các nguồn tin ở Pháp, Neymar và Real Madrid đã đạt được thỏa thuận để hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Paris St Germain sang La Liga vào mùa hè năm sau.

Neymar chỉ mới gia nhập Paris Saint-Germain từ Barcelona vào hè 2016, tuy vậy, điều đó cũng không giúp tiền đạo này tránh được những tin đồn cho biết anh sẽ sớm trở lại Tây Ban Nha.

Báo chí Pháp khẳng định Neymar sẽ đến Real Madrid vào hè 2019 - Ảnh 1.

Neymar sẽ sớm trở lại La Liga?

Đến mùa hè này, sự thực thì Chủ tịch của Real Madrid là Florentino Perez đã xếp tiền đạo người Brazil là ưu tiên số 1, trước khi PSG từ chối để ngôi sao của họ ra đi.

Tuy nhiên, theo Le10 Sport, phía sau những tin đồn là nhiều tiến triển liên quan đến tương lai của Neymar. Le10 Sport tiết lộ, ông Neymar cha đã có các cuộc đàm phán với Los Blancos về vụ chuyển nhượng và hai bên đã đồng ý sơ bộ về bản hợp đồng vào hè 2019.

Báo chí Pháp khẳng định Neymar sẽ đến Real Madrid vào hè 2019 - Ảnh 2.

Neymar sẽ trở lại Tây Ban Nha?

Dĩ nhiên, Neymar chưa đồng ý với bản hợp đồng tài chính mà Real Madrid đưa ra và PSG cũng cần thống nhất với Real Madrid về khoản phí chuyển nhượng trong trường hợp họ quyết định bán anh.

Neymar vừa tỏa sáng cùng Brazil ở loạt trận giao hữu QT

Video kết quả giao hữu Quốc tế: ĐT Brazil - ĐT El Salvador

Neymar đã trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới khi anh rời Barcelona với giá 198 triệu bảng và PSG có lẽ cũng sẽ đòi một số tiền tương tự. Hiện tiền đạo người Brazil vẫn còn hợp đồng với PSG đến năm 2022. Vì thế, thời gian qua, Real Madrid buộc phải phủ nhận những tin đồn họ đang câu kéo anh.

"Trước những tin đồn liên quan đến Neymar của PSG, Real Madrid khẳng định CLB không có ý định đưa ra bất cứ đề nghị nào với cầu thủ này," tuyên bố của Real Madrid từng lên tiếng.

Báo chí Pháp khẳng định Neymar sẽ đến Real Madrid vào hè 2019 - Ảnh 5.

Neymar cùng bố và cũng là người đại diện của siêu sao này

"Giữa hai CLB có mối quan hệ tốt đẹp và nếu Real Madrid cân nhắc sự phục vụ của một cầu thủ PSG, họ sẽ liên hệ với CLB trước tiên."

Trong trường hợp Neymar gia nhập Real Madrid, rất có thể anh sẽ chuốc lấy sự thù địch từ phía CĐV Barcelona.

Neymar đã 2 lần vô địch La Liga và giành Champions League với Barcelona từ  2013 đến 2017.

Neymar kiếm tiền và tiêu tiền như thế nào?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm