Báo thân Real Madrid tiết lộ thời điểm HLV Mourinho trở lại Real Madrid

Dịch Phong
thứ sáu 8-3-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhật báo AS thân Real Madrid đã tiết lộ thời điểm HLV Jose Mourinho có thể trở lại Bernabeu thay thế người đồng nghiệp Santiago Solari và thông tin này có thể khiến nhiều người phải bất ngờ.

HLV Jose Mourinho có thể trở lại Real Madrid làm việc sau trận đấu của đội bóng áo trắng gặp Real Valladolid tại vòng 27 La Liga diễn ra vào Chủ nhật tuần này. Dù kết quả trận đấu như thế nào, HLV Solari cũng sẽ phải chia tay Real chỉ sau hơn 4 tháng làm việc.

Báo thân Real Madrid tiết lộ thời điểm HLV Mourinho trở lại Real Madrid
HLV Solari sẽ bị Real Madrid sa thải vào tuần sau?

Hiện tại, Real Madrid đã liên lạc với người đại diện Jorge Mendes của HLV Mourinho để bàn thảo các điều khoản trong hợp đồng. Ông Mourinho sẽ tạm thời dẫn dắt Real Madrid đến hết mùa giải năm nay, trước khi BLĐ Real quyết định bổ nhiệm 1 HLV làm việc lâu dài. Đây là thông tin được tiết lộ bởi tờ AS thân Real Madrid.

Theo đó, BLĐ Real Madrid đã mất sạch niềm tin với HLV Santiago Solari sau khi Real Madrid bị loại khỏi cuộc đua vô địch ở 3 đấu trường chỉ trong vòng 7 ngày. Mục tiêu khả quan nhất của Real vào thời điểm hiện tại chỉ còn là cạnh tranh một suất trong Top 3 La Liga để giành vé dự Champions League mùa sau và tham dự Siêu Cúp Tây Ban Nha 2019 mới thay đổi thể thức thi đấu.

Báo thân Real Madrid tiết lộ thời điểm HLV Mourinho trở lại Real Madrid
HLV Mourinho vẫn đang thất nghiệp sau khi bị MU sa thải vào cuối năm ngoái

Cũng theo tiết lộ của tờ AS, trong cuộc họp bất thường được tổ chức sau trận thua 1-4 trước Ajax tại Cúp C1/Champions League, Chủ tịch Florentino Perez rất ủng hộ HLV Jose Mourinho trở lại Real Madrid.

Tuy nhiên, các thành viên khác trong BLĐ đội bóng lại lo sợ chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ không kiểm soát được phòng thay đồ ở sân Bernabeu, một trong những nguyên nhân chính khiến Mourinho bị sa thải vào năm 2013. HLV Mourinho từng giúp Real Madrid giành 1 chức vô địch La Liga và 1 danh hiệu Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha trong khoảng thời gian 3 mùa giải làm việc tại Bernabeu.

Báo thân Real Madrid tiết lộ thời điểm HLV Mourinho trở lại Real Madrid
Real Madrid đã muốn đưa Zidane trở lại, nhưng bất thành

Trước khi liên hệ với Jose Mourinho, Real Madrid đã tìm cách đưa HLV Zinedine Zidane trở lại Bernabeu, nhưng chiến lược gia người Pháp đã từ chối.

Kể từ năm 2019, Siêu Cúp Tây Ban Nha sẽ diễn ra từ vòng Bán kết với sự tham dự của 4 đội, bao gồm 2 đội lọt vào Chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha và 2 đội có thứ hạng cao nhất ở La Liga, nhưng không lọt vào CK Cúp Nhà Vua.

Hiện tại, Barca và Valencia đã giữ 2 suất tham dự Siêu Cúp Tây Ban Nha 2019 nhờ lọt vào chung kết Cúp Nhà Vua. Nhưng do Barca đang sở hữu cơ hội rất lớn để vô địch La Liga nên 2 suất còn lại nhiều khả năng sẽ thuộc về đội bóng xếp thứ 2 và thứ 3 tại La Liga mùa này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm