Barca chuẩn bị đem về đối tác cho Messi với đề nghị như thế nào?

Hoàng Hà
thứ tư 6-5-2020 3:16:39 +07:00 0 bình luận
Barca đang tiến gần đến việc đem về đối tác cho Messi là Lautaro Martinez vào mùa hè với đề nghị khả thi tới Inter Milan.

Lautaro Martinez đang tiến gần hơn để trở thành cầu thủ Barca. Anh là mục tiêu số một cho hàng công và do đó CLB xứ Catalan đã dồn tất cả nỗ lực vào việc đàm phán với Inter.

Các cuộc đàm phán tiến triển đến mức đã có một thỏa thuận nguyên tắc giữa hai CLB. Theo đó, Martinez sẽ đến Barca để đổi lấy 60 triệu euro và Inter nhận về thêm 2 cầu thủ từ Nou Camp.

Barca chuẩn bị đem về đối tác cho Messi với đề nghị như thế nào?

Lautaro Martinez sẽ là đối tác mới cho Messi tại Barca

Tiền đạo 22 tuổi người Argentina muốn đến Barca và đã thông báo với ban lãnh đạo Inter rằng ưu tiên của anh là sang Tây Ban Nha.

Hợp đồng của 22 tuổi với Inter có một điều khoản đặc biệt: Trong 15 ngày đầu tháng 7 tới, anh được phép chuyển sang một CLB khác với mức phí 111 triệu euro.

Số tiền đó tương đối hợp lý cho một ông lớn ở châu Âu, phù hợp với chất lượng và độ tuổi của cầu thủ, nhưng đại dịch COVID-19 khiến tất cả các đội bóng phải điều chỉnh lại kế hoạch mua sắm.

Barca không sẵn sàng trả số tiền như vậy trong tình hình hiện tại khi doanh thu từ bán vé, tiếp thị, quảng cáo, tài trợ… vẫn có nguy cơ bị ảnh hưởng nặng nề.

Barca chuẩn bị đem về đối tác cho Messi với đề nghị như thế nào?

Lautaro Martinez có giá 60 triệu euro và Barca các thêm 2 cầu thủ

Trong bối cảnh mới này, Barca và Inter đã đàm phán cho Martinez với mức phí thấp hơn là 60 triệu thay vì 90 triệu euro ban đầu.

Cụ thể, Barca sẽ thanh toán cho Inter 60 triệu euro tiền mặt và phần còn lại được trả bằng 2 cầu thủ trong đội hình của HLV Quique Setien.

Cả Barça và Inter đều không chỉ định tên của các cầu thủ, nhưng có những cái tên phù hợp cho hai bên. Ivan Rakitic hoặc Samuel Umtiti là ví dụ khi họ đều được đưa lên thị trường chuyển nhượng. Điều tương tự xảy ra với Arturo Vidal khi Barca tin rằng anh rất phù hợp với Inter.

Nhưng ngoài những cái tên này còn có mọt số cầu thủ trẻ hơn như Carles Alena - hiện đang được cho mượn tại Betis - hoặc Semedo, người trải qua mùa thứ ba tại Barca.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm