Barca ghi bàn ít hơn 22 đội ở Cúp C1 châu Âu mùa này

Hoàng Thanh
thứ năm 7-11-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Barca đang trải qua quãng thời gian rất khó khăn tại Cúp C1 châu Âu, nhất là khả năng ghi bàn của Messi và các đồng đội gây thất vọng.

Barca vẫn đang dẫn đầu bảng F Cúp C1 với 8 điểm, nhưng hành trình qua 4 trận đấu của thầy trò Ernesto Valverde chưa tỏ ra thuyết phục. Mới nhất là trận hòa không bàn thắng trước Slavia Praha khiến họ chỉ hơn đội nhì bảng Dortmund 1 điểm.

Vấn đề của Barca đang nằm ở vấn đề ghi bàn khi sự hiệu quả là điều chưa nhận thấy từ đội bóng sở hữu lối đá tấn công hoa mỹ. Thậm chí, đội bóng xứ Catalan còn đang trải qua kết quả đáng buồn tại giải đấu cao nhất lục địa cho đến thời điểm này.

Barca ghi bàn ít hơn 22 đội ở Cúp C1 châu Âu mùa này

Barca ghi rất ít bàn ở Cúp C1 mùa này

Sau 4 vòng đấu, số bàn thắng Barca ghi được chỉ dừng lại ở con số 4. Thành tích này kém 22/32 đội khác tham dự Champions League, chỉ ngang bằng Genk, Lokomotiv Moscow và chỉ hơn 7 đội còn lại, với phần lớn xếp cuối bảng.

Cần biết, lần gần nhất họ ghi dưới 4 bàn sau 4 trận đã cách đây đúng 10 năm. Đó là mùa 2009/10, Barca khi đó còn được Pep Guardiola dẫn dắt chỉ có 3 bàn thắng sau 4 vòng đấu đầu tiên, với số điểm thu về là 4.

Tuy vậy, Barcelona khi ấy dù thi đấu chệch choạc nhưng vẫn được đánh giá cao nhờ lối đá tiqui-taka và một đội hình đẳng cấp. Thực tế, đội chủ sân Nou Camp đã trở lại ngay sau đó với những thắng lợi liên tiếp, chỉ chịu thua Inter Milan ở bán kết.

Barca ghi bàn ít hơn 22 đội ở Cúp C1 châu Âu mùa này

Một mình Messi khó thường xuyên gồng gánh Barca

Còn ở thời điểm hiện tại, Barca của Valverde đang gây thất vọng khi gần như chỉ có Messi thi đấu tốt và ổn định, bất chấp xung quanh anh là những đối tác danh tiếng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm