Barca giấu nhẹm việc Messi tập luyện trở lại

thứ sáu 13-11-2015 11:32:05 +07:00 0 bình luận
Kênh truyền hình Cuatro phát đi hàng loạt thông tin Lionel Messi tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập mới đây của Barca, tuy nhiên phía CLB xứ Catalan lại không đưa bất kỳ tin tức nào về sự kiện này.

Lionel Messi đã có buổi tập trở lại đầu tiên sau gần 2 tháng nghỉ dưỡng thương đầu gối. Trong buổi tập này, siêu sao người Argentina đã bắt đầu chạy, chuyền bóng và cũng tập sút. Ngoài ra, Messi cũng tham gia tập chiến thuật. Đây là những thông tin được công bố trên kênh Cuatro.

Tuy nhiên, phía Barcelona có vẻ như đang cố tình giấu nhẹm sự kiện này. Liên quan đến buổi tập của đội bóng, trang web của Barca công bố khoảng 20 bức ảnh về các cầu thủ trong buổi tập nhưng không có tấm hình nào là của Messi.

Sự trở lại của Messi là rất quan trọng với Barca.

Sự trở lại của Messi là rất quan trọng với Barca.

Được biết, đây là buổi tập kín, đồng nghĩa không tiếp nhận sự có mặt của giới truyền thông và những thông tin của Cuatro được xem là “những tiết lộ bí mật”. Về Barcelona, trên trang web của họ cũng chỉ thông báo “Đội 1 hôm nay (thứ Năm) tập luyện để chuẩn bị cho trận El Clasico với Real Madrid (ngày 22/11). Đây là buổi tập thiếu nhiều cầu thủ do phải tập trung cùng ĐTQG”.

Họ cũng cho biết nhiều cầu thủ trẻ thuộc đội B được HLV Luis Enrique cho tập luyện song tuyệt nhiên không đả động gì đến thông tin Messi tập trở lại. Thực ra, thông tin Messi tập lại đã xuất hiện trước đó nhưng chưa được phía Barca xác nhận.

Hiện khả năng Messi có dự trận El Clasico hay không vẫn khá mơ hồ. Chủ tịch Bartomeu của Barca nhận định Messi có thể tham dự nhưng cũng không loại trừ khả năng anh không kịp bình phục.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm