Barca khó chịu với đòi hỏi “quá đáng” của Inter cho Lautaro Martinez

Hoàng Hà
thứ sáu 1-5-2020 0:11:07 +07:00 0 bình luận
Barca đang theo đuổi tiền đạo Lautaro Martinez nhưng hẳn cảm thấy khó chịu với đòi hỏi quá đáng từ Inter Milan.

Theo AS, Inter Milan đã chính thức đưa ra yêu cầu cho cuộc chuyển nhượng Lautaro Martinez vào mùa hè tới.

Cụ thể, CLB Italia muốn 90 triệu euro tiền mặt, cộng với tiền vệ Arturo Vidal và mượn miễn phí tiền đạo Antoine Griezmann trong một mùa giải.

Theo Inter, cách duy nhất để hạ giá cho tiền đạo người Argentina, vốn có điều khoản giải phóng trị giá 111 triệu euro, được kích hoạt vào 2 tuần đầu tháng 7 tới.

Barca khó chịu với đòi hỏi “quá đáng” của Inter cho Lautaro Martinez

Barca khó đáp ứng yêu cầu của Inter cho Lautaro Martinez

Inter không quá nóng vội trong việc bán Martinez, điều thể hiện qua việc các quan chức của CLB này liên tục tuyên bố cầu thủ sẽ ở lại lâu dài và cảm thấy hạnh phúc tại đây.

AS cho rằng, dường như Barcelona sẽ không chấp nhận yêu cầu này của Inter hoặc thanh toán đầy đủ con số 111 triệu euro nói trên.

Hầu hết các ý kiến cho rằng, trong bối cảnh Barca chịu ảnh hưởng lớn về tài chính do đại dịch COVID-19, đến mức phải đề nghị các cầu thủ giảm lương, họ sẽ khó có đủ điều kiện về kinh tế để thực hiện một bản hợp đồng lớn như vậy.

Barca khó chịu với đòi hỏi “quá đáng” của Inter cho Lautaro Martinez

Inter đang làm khó Barca vụ Lautaro Martinez

Về phần mình, Inter đang xem xét một số cái tên thay thế cho Martinez, trong đó có Timo Werner, người có điều khoản chấm dứt hợp đồng là 65 triệu euro.

Nhưng mặt khác, tiền đạo người Đức cũng có thể là phương án B cho Barca, bên cạnh khả năng chuyển đến Liverpool và Bayern Munich.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm