Barca không nao núng trước mối đe dọa mất Messi vào tay Inter

Hoàng Hà
thứ ba 7-4-2020 3:15:00 +07:00 0 bình luận
Messi có thể rời Barca để chuyển đến Inter Milan là ý nghĩ táo bạo của cựu chủ tịch CLB này, Massimo Moratti. Tuy nhiên, CLB xứ Catalan không hề nào núng.

Moratti mới đây đã không loại trừ khả năng việc Inter sẽ ký hợp đồng với Messi. “Tôi nghĩ Messi hoàn toàn không phải là một giấc mơ bị cấm đoán. Dù có điều gì đó thay đổi theo hướng tích cực hoặc tiêu cực thì tôi vẫn nghĩ chúng ta sẽ thấy những điều kỳ lạ vào cuối mùa này”, Moratti nói với Radio Rai.

Cựu chủ tịch Inter cũng không loại trừ rằng Messi sẽ liên quan đến thương vụ Lautaro Martinez mà Barca đang theo đuổi: “Anh ấy (Martinez) quan tâm đến sự nghiệp của mình. Nhưng chúng tôi sẽ xem liệu anh ấy có phải là một phần của hoạt động để có những cầu thủ quan trọng hơn như Leo Messi hay không”.

Barca không nao núng trước mối đe dọa mất Messi vào tay Inter

Bất chấp những lời lẽ mang tính “khiêu khích” của Moratti, Barca không hề nao núng. Việc Messi rời Barcelona là một kịch bản mà không ai xem xét. Về mặt logic, tiền đạo người Argentina sẽ không bao giờ tham gia vào một hoạt động trao đổi cho một cầu thủ khác.

CLB xứ Catalan thậm chí đang chờ gia hạn hợp đồng với đội trưởng của mình và mong muốn đem về Lautaro Martinez với ý định tạo ra một đội hình giàu sức cạnh tranh và khả năng chiến thắng như Messi mong muốn.

Về phần mình, Messi không có ý định thay đổi môi trường, mặc dù thực tế là trong những tháng gần đây anh bày tỏ sự khó chịu của mình đối với một số thành viên ban lãnh đạo.

Rốt cuộc, Barca tin rằng mối đe dọa mà Moratti đề cập đến Messi không gì khác hơn là cách gây khó dễ cho họ trong việc lôi kéo tiền đạo Martinez về đá cặp với người đồng hương.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm