Barca sẽ sa thải HLV Valverde ngay trong hôm nay?

Dịch Phong
thứ ba 28-5-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhiều tờ báo Tây Ban Nha đang loan tin Barca sẽ sa thải HLV Ernesto Valverde ngay trong hôm nay sau những thất bại của đội bóng xứ Catalan ở Cúp C1 và Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải năm nay.

Nguồn tin của Đài phát thanh RAC1 mới gây sốc với tuyên bố, Barca sẽ sa thải HLV Ernesto ngay trong hôm nay để dọn đường cho việc tìm kiếm một chiến lược gia mới dẫn dắt Barca từ mùa giải năm sau.

Ông Valverde không còn nhận dược sự tin tưởng của nhiều thành viên trong BLĐ Barca, cầu thủ và NHM sau những thất bại đầy bất ngờ ở Cúp C1 và Cúp Nhà vua chỉ trong vòng chưa đầy 3 tuần.

Barca sẽ sa thải HLV Valverde ngay trong hôm nay?
Barca thua sốc 2 trận liên tiếp trong vòng chưa đầy 3 tuần

Rõ ràng, việc Barca chỉ có một danh hiệu La Liga trong mùa giải cả Real Madrid lẫn Atletico Madrid đều sa sút là một thành tích khó chấp nhận, nhất là khi đội bóng xứ Catalan đã đầu tư rất nhiều vào thị trường chuyển nhượng trong một năm qua. Cũng theo nguồn tin của Đài phát thanh RAC1, Barca đang liên hệ với HLV Roberton Martinez về dẫn dắt đội bóng từ mùa giải năm sau cùng trợ lý HLV Thierry Henry.

Về phần HLV Ernesto Valverde, ông đã từ chối việc từ chức sau thất bại trước Valencia ở chung kết Cúp Nhà Vua diễn ra vào cuối tuần trước. Cả Chủ tịch Josep Bartomeu và Lionel Messi cũng lên tiếng ủng hộ HLV Valverde tiếp tục dẫn dắt Barca trong mùa giải năm sau.

Barca sẽ sa thải HLV Valverde ngay trong hôm nay?
HLV Roberto Martinez là ứng viên hàng đầu để thay thế HLV Valverde

Mới nhất, nhật báo Mundo Deportivo thân Barca đã dẫn lời một nguồn tin của đội bóng xứ Catalan cho biết, Barca không hề có kế hoạch sa thải HLV Ernesto Valverde trong ngày hôm nay, hay ngày mai. Barca khẳng định thông tin đó là không chính xác và tương lai của ông Valverde vẫn đang được thảo luận.

Trước tin đồn chuẩn bị thay thế HLV Valverde ở Barca, đích thân HLV Roberto Martinez cũng lên tiếng khẳng định trên tờ Het Laatste Nieuws rằng, ông chưa có bất kỳ cuộc nói chuyện với khi chưa nhận được sự đồng ý của LĐBĐ Bỉ. Hợp đồng hiện tại của HLV Martinez với LĐBĐ Bỉ còn thời hạn đến năm 2020 và không hề có điều khoản nào cho phép chiến lược gia Tây Ban Nha đơn phương chấm dứt hợp đồng. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm