Barca theo đuổi Neymar gây sóng ngầm cho các ngôi sao phòng thay đồ

Gia Bảo
thứ tư 4-9-2019 23:00:35 +07:00 0 bình luận
Việc Barca theo đuổi Neymar trong suốt mùa hè đã ảnh hưởng tiêu cực đến phòng thay đồ khi nhiều ngôi sao không hài lòng về việc mình bị đưa ra làm “vật tế thần”.

Theo Marca, các cầu thủ Barca không hài lòng với cách CLB đã đề nghị một vài người trong đội hình chuyển đến PSG như một cách để hoàn tất thương vụ Neymar.

Mặc dù phần lớn đội hình Barca ủng hộ sự trở lại của Neymar nhưng một số đã cảm thấy bất ổn khi được đề nghị đưa vào bàn đàm phán với PSG.

Barca theo đuổi Neymar gây sóng ngầm cho các ngôi sao phòng thay đồ

Barca tìm mọi cách để đưa Neymar trở lại

Ousmane Dembele, Ivan Rakitic, Nelson Semedo, Arturo Vidal và Jean-Clair Todibo đều đã được đề xuất như một phần của thỏa thuận mua Neymar. Barca buộc phải thực hiện giải pháp này do gặp khó khăn về tiền mặt sau khi chi gần 200 triệu euro mua Antoine Griezmann và Frankie de Jong.

Tuy nhiên, cả Rakitic và Dembele đều không muốn ra đi, trong khi Giám đốc thể thao PSG Leonardo và Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi không bao giờ tin rằng Barca có thể trả số tiền cần thiết, đặc biệt là sau khi mua Griezmann.

Barca theo đuổi Neymar gây sóng ngầm cho các ngôi sao phòng thay đồ

Rakitic không muốn rời Barca

Họ không có hứng thú với việc Barca thanh toán số tiền nhỏ ngay bây giờ và phần lớn vào năm 2020 và 2021 nhằm đảm bảo quy tắc công bằng tài chính.

Về phần mình, trong khi người đại diện của Dembele công khai tuyên bố muốn ở lại Barca, thì Rakitic cảm thấy thất vọng khi bị Barca đưa vào đàm phán dù mới 14 tháng trước anh còn chơi trận chung kết World Cup 2018.

Rõ ràng, HLV Ernesto Valverde đang phải chịu áp lực để đưa tất cả các cầu thủ trong phòng thay đồ Barca trở lại đúng hướng trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm