Barca thua sốc Granada chỉ rõ vị thế tồi tệ của một ông lớn

Hoàng Hà
thứ bảy 21-9-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Barca thua sốc Granada ở vòng 5 La Liga đã chỉ ra một thực tế đáng buồn về vị thế tồi tệ của một ông lớn khi thường xuyên bị các đối thủ dẫn trước.

Chỉ sau hơn 1 phút Barca đã nhận bàn thua ở Granada, điều khiến họ trải qua 4/5 vòng đấu La Liga để lọt lưới trước. Con số này chỉ ra sự yếu ớt của hàng phòng ngự, vừa cho thấy vị thế nhà đương kim vô địch không ngừng giảm sút.

Barca thua sốc Granada chỉ rõ vị thế tồi tệ của một ông lớn

Barca để lọt lưới trước ở 4/5 trận đầu tiên tại La Liga

Barca mở màn La Liga với thất bại trên sân Bilbao và ở vòng 2, họ đánh bại Betis, nhưng trong trận đấu đó, thầy trò Valverde bắt đầu với bàn thua từ Nabil Fekir.

Bước sang vòng 3, Barca cũng khởi đầu bằng cách nhận bàn thua trước khi Roberto Torres ghi bàn cho Osasuna tại El Sadar.

Trong trận đấu thứ năm, Granada đã đi theo xu hướng đó, ghi bàn thắng sớm nhất mùa giải với việc Azeez làm choáng váng ông lớn xứ Catalan ngay giây thứ 63 của trận đấu.

Barca thua sốc Granada chỉ rõ vị thế tồi tệ của một ông lớn

Barca trải qua 7 trận sân khách liên tiếp không thắng

Lần duy nhất mà Barca ghi bàn trước là trận gặp Valencia nhờ bàn thắng của Ansu Fati.

Thất bại trước Granada cũng chỉ ra một sự thật đáng buồn là Barca không thắng cả 4 trận sân khách từ đầu mùa và không ghi bàn 3 trong số này. Tính cả cuối mùa giải trước, lần đầu tiên kể từ năm 2001 Messi và các đồng đội trải qua 7 trận sân khách liên tiếp chỉ hòa (3) và thua (4), gồm 5 lần không ghi bàn.

Tỷ số chung cuộc: Granada 2-0 Barca

Ghi bàn: Azeez 2’, Vadillo 66’ (pen)

Đội hình thi đấu

Granada: Rui Silva; Victor Diaz, Duarte, Sanchez, Neva; Montoro, Herrera (Gonalons 83'); Puertas, Azeez, Machis (Vadillo 62'); Soldado (Fernandez 58')

Barca: Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Junior Firpo (Ansu Fati 46'); Sergi Roberto, De Jong, Rakitic (Vidal 62'); Carles Perez (Messi 46'), Suarez, Griezmann

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm