Barca trao mức lương trọn đời cho mọi cầu thủ từng vô địch châu Âu

Gia Bảo
thứ hai 11-11-2019 23:34:00 +07:00 0 bình luận
Barca quyết định trả mức lương trọn đời cho mọi nhà vô địch châu Âu từ lời hứa của cựu chủ tịch Joan Laporta, vốn được lấy cảm hứng từ Lionel Messi.

Các cầu thủ Barcelona trong quá khứ, hiện tại và tương lai có một lý do khác để cảm ơn Lionel Messi vì anh đã truyền cảm hứng tới cựu chủ tịch CLB Joan Laporta để trao cho mỗi cầu thủ từng đoạt cúp châu Âu một mức lương trọn đời.

Hơn 290 cầu thủ có thể được hưởng lợi sau khi Barca đoạt 5 chức vô địch Champions League, 4 Cup Winners’ Cups và 3 Fairs Cup.

Barca trao mức lương trọn đời cho mọi cầu thủ từng vô địch châu Âu

Mọi cầu thủ Barcelona vô địch cúp châu Âu đều được đảm bảo lương trọn đời

“Khi Barcelona giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League tại Rome trước MU với bàn thắng của Messi, chủ tịch CLB tuyên bố rằng tất cả những ai là nhà vô địch châu Âu với Barca sẽ nhận được một mức lương trọn đời. Và ông ấy đã thực hiện nó”, Juan Carlos Heredia - người từng vô địch Cup Winners 'Cup năm 1979 cùng với Johan Cruyff giải thích với The Tactical Room.

Pha lập công của Messi đến ở phút 70 trận chung kết năm 2009, ấn định chiến thắng trước thầy trò Sir Alex Ferguson sau bàn thắng sớm của Samuel Eto’o.

Barca trao mức lương trọn đời cho mọi cầu thủ từng vô địch châu Âu

Messi là người truyền cảm hứng cho Barca vô địch Cúp C1

Kể từ đó, CLB xứ Catalan giành thêm hai 2 chức vô địch Cúp C1 vào năm 2011 và 2015, với những cái tên từ Neymar cho đến Marc Bartra được thêm vào danh sách các nhà vô địch châu Âu.

Cựu chính trị gia người Tây Ban Nha, Laporta là chủ tịch Barcelona từ năm 2003 đến 2010. Ông điều hành CLB trong thời gian đội bóng đoạt 6 danh hiệu trong một mùa dưới thời Pep Guardiola vào năm 2009.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm