Barca tự trách mình đã bỏ lỡ tài năng Brazil của Arsenal

Gia Bảo
thứ sáu 15-11-2019 10:00:57 +07:00 0 bình luận
Barca đang cảm thấy hối tiếc vì đã không ký hợp đồng với Gabriel Martinelli cho dù từng có cơ hội lớn để giành tài năng tấn công người Brazil này trước khi Arsenal vào cuộc.

Chứng kiến Martinelli tỏa sáng tại Arsenal, Barca có lý do để tự trách mình khi đã bỏ lỡ một tài năng đầy triển vọng.

Bản hợp đồng mùa hè trị giá 6 triệu bảng này đã ghi được 7 bàn trong 9 trận trên mọi đấu trường cho Arsenal và gây ấn tượng mạnh đến nỗi HLV Unai Emery có kế hoạch sử dụng nhiều hơn ở đội một.

Barca tự trách mình đã bỏ lỡ tài năng Brazil của Arsenal

Barca tiếc nuối vì bỏ qua Martinelli

Điều đáng nói, Martinelli đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona trước khi gia nhập Arsenal nhưng đội bóng xứ Catalan không bao giờ thúc đẩy một thỏa thuận chính thức.

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca biết rất rõ về Martinelli và thực tế đã mời tiền đạo này tập luyện cùng đội trẻ của mình trong một lần.

Nguồn tin này cho biết, có một cảm giác thất vọng lan truyền ở CLB vào thời điểm hiện tại sau khi họ không hành động theo trực giác của mình. Barcelona đã theo dõi sự tiến bộ nhanh chóng của Martinelli nhưng lại thiếu quyết đoán mà cuối cùng Arsenal vào cuộc.

Barca tự trách mình đã bỏ lỡ tài năng Brazil của Arsenal

Martinelli đang tỏa sáng ở Arsenal

Ở tuổi 18, Martinelli cũng từng nhận sự quan tâm từ MU hồi mùa hè. Bây giờ, anh được đánh giá cao đến mức HLV Jurgen Klopp miêu tả là “một trong những tài năng vĩ đại nhất thế kỷ” sau khi chứng kiến lập cú đúp vào lưới Liverpool tại Carabao Cup.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm