Barcelona đứng trước 2 lựa chọn khó khăn cho thói nghiện game của Dembele

thứ ba 20-11-2018 7:26:42 +07:00 0 bình luận
Trước thói nghiện game quên cả tập luyện của Ousmane Dembele, Barcelona đang phải đứng trước 2 sự lựa chọn khó khăn cho tiền vệ trẻ đầy lắm tài nhiều tật này.

Trước thói nghiện game quên cả tập luyện của Ousmane Dembele, Barcelona đang phải đứng trước 2 sự lựa chọn khó khăn cho tiền vệ trẻ đầy lắm tài nhiều tật này.

Tương lai của Ousmane Dembele đang là một dấu hỏi lớn tại Barcelona suốt thời gian qua khi cầu thủ nay liên tục rơi rớt phong độ và còn cho thấy một thái độ không đúng mực trong tập luyện.

Barcelona đứng trước 2 lựa chọn khó khăn cho thói nghiện game của Dembele - Ảnh 1.

Dembele đang là cái gai trong mắt không ít Cules

Mới đây, ngôi sao người Pháp còn khiến tất cả phải lắc đầu ngao ngán khi bị phát hiện đã chơi game suốt đêm cùng bạn bè đến nỗi ngủ quên và không tham dự buổi tập sáng hôm sau cùng toàn đội.

Đã vậy, Dembele còn viện cớ rằng bị đau dạ dày để lấp liếm hành vi thiếu chuyên nghiệp của mình.

Barcelona đứng trước 2 lựa chọn khó khăn cho thói nghiện game của Dembele - Ảnh 3.

Barca khó xử trước tình hình của Dembele

Lúc này đây, Barca đang phải đứng trước 2 lựa chọn khó khăn: một là cố gắng thay đổi lối sinh hoạt vô tổ chức của Dembele với hy vọng cầu thủ này sẽ tiến bộ trong tương lai, hoặc bán anh cho một trong số rất nhiều đội bóng đang xếp hàng.

Hiện Arsenal cùng Liverpool đang là 2 đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất trong thương vụ này và đã liên tục đánh tiếng với Barca suốt thời gian dài vừa qua.

Barcelona đứng trước 2 lựa chọn khó khăn cho thói nghiện game của Dembele - Ảnh 4.

Liverpool và Arsenal đang muốn có Dembele

Vấn đề lúc này chủ yếu xoay quanh vấn đề giá cả bởi Barca không muốn để lỗ quá nhiều số tiền 96,8 triệu bảng (có thể tăng lên 135,5 triệu) đã bỏ ra để chiêu mộ Dembele từ Dortmund mùa hè năm ngoái.

Và theo tiết lộ mới đây từ Sport, đội chủ sân Camp Nou đã muốn thu về 100 triệu euro (88,7 triệu bảng) nếu bán ngôi sao 21 tuổi.

Chưa biết liệu 2 đại gia nước Anh có chấp thuận với mức giá cao ngất ngưởng mà Barca đưa ra hay không nhưng có vẻ đội bóng này vẫn đang muốn giữ Dembele hơn là để anh ra đi.

Barcelona đứng trước 2 lựa chọn khó khăn cho thói nghiện game của Dembele - Ảnh 5.

Barca sẽ phải sớm đưa ra quyết định

Trong buổi phỏng vấn với SER Radio tuần trước, Giám đốc kỹ thuật Pep Segura của Barca tiết lộ rằng Dembele cùng BLĐ đang cố gắng thay đổi tình hình sớm nhất có thể.

Như vậy nhiều khả năng trong khoảng 1 tháng rưỡi tới đây sẽ là khoảng thời gian quyết định để xem, liệu Dembele còn cơ hội tiếp tục khoác áo Barca hay không.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm