Barcelona mất ngôi đầu La Liga

chủ nhật 3-1-2016 17:20:46 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng tối thiểu của Atletico Madrid trước Levante cùng việc Barca bị cầm hòa bởi "hàng xóm" Espanyol giúp cho cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga 2015/16 càng thêm kịch tính.

Trước một Levante quyết tâm chơi tử thủ, thầy trò HLV Diego Simeone đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc khoan phá khung thành đối thủ. Phải nhờ đến sai lầm của Diego Marino bên phía Levante, Atletico mới có được bàn thắng khai thông bế tắc do công của tiền vệ trẻ người Ghana, Thomas Partey.

Atletico Madrid

Trong khi đó, dù được đánh giá cao hơn rất nhiều và mới giành chiến thắng tưng bừng trước Betis ở vòng đấu khép lại năm 2015, nhưng Barcelona của HLV Luis Enrique đành bất lực rời sân của Espanyol với chỉ 1 điểm. Áp đảo đối thủ gần như suốt 90 phút, nhưng tất cả những gì mà Barca làm được có là 2 lần đưa bóng tìm tới khung gỗ với những pha dứt điểm của Lionel Messi và Luis Suarez.

Barcelona

Không có được kết quả như ý trong ngày đầu năm mới, Barca đã để Atletico chiếm mất ngôi đầu trên BXH với khoảng cách là 2 điểm. Tuy vậy, trong tay Barca vẫn còn một trận chưa đấu vì bận tham dự FIFA Club World Cup.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm