Barcelona ra tối hậu thư cho Antoine Griezmann

chủ nhật 3-6-2018 15:35:44 +07:00 0 bình luận
"Drama" dài tập mang tên Griezmann dường như đã sắp đến hồi kết khi cả Barca đã yêu cầu ngôi sao người Pháp phải nhanh chóng làm rõ việc đi hay ở.

"Drama" dài tập mang tên Griezmann dường như đã sắp đến hồi kết khi cả Barca đã yêu cầu ngôi sao người Pháp phải nhanh chóng làm rõ việc đi hay ở.

Suốt thời gian qua, đã có nhiều lúc người ta tưởng rằng việc Griezmann chuyển tới Barcelona gần như đã hoàn tất nhưng rồi vì nhiều lý do khác nhau khiến thương vụ này liên tục bị đình trệ.

Barcelona ra tối hậu thư cho Antoine Griezmann - Ảnh 1.

Bom tấn Griezmann vẫn chưa thể phát nổ

Việc CLB chủ quản Atletico Madrid ra sức níu kéo tiền đạo người Pháp ở lại là nguyên nhân chính khiến bom tấn lớn nhất mùa hè năm nay mãi vẫn chưa thể phát nổ.

Truyền thông TBN thậm chí còn tiết lộ rằng đích thân HLV Simeone đã gọi điện cho Griezmann để thuyết phục anh ở lại. Bên cạnh đó tình cảm từ các CĐV Atletico cũng khiến tiền đạo người Pháp tỏ ra phân vân.

Barcelona ra tối hậu thư cho Antoine Griezmann - Ảnh 2.

Cầu thủ người Pháp đang phân vân trước quyết định đi hay ở

Và để tăng thêm phần kịch tính, mới đây đích thân Griezmann đã tuyên bố rằng tương lai của anh sẽ được làm sáng tỏ trước khi World Cup chính thức khởi tranh vào ngày 14/6, tức sau đây hơn 10 ngày.

Phía Barcelona lúc này đang rất nóng lòng muốn được biết câu trả lời cuối cùng của tiền đạo người Pháp và theo tin tức mới được tờ báo thân Barca - Sport - tiết lộ, BLĐ đội bóng xứ Catalan đã yêu cầu Griezmann phải đưa ra lựa chọn ngay trong tuần tới để tránh mất nhiều thời gian của cả 2.

Barcelona ra tối hậu thư cho Antoine Griezmann - Ảnh 3.

Griezmann sẽ phải đưa ra quyết định ngay tuần tới

Cụ thể, tờ Sport xác nhận rằng tuần tới sẽ là khoảng thời gian quyết định xem liệu Barca có tiếp tục theo đuổi thương vụ tốn nhiều giấy mực này hay sẽ chuyển sang phương án B.

Trong trường hợp Griezmann quyết định ra đi, phía Barca sẽ chờ tới thời điểm ngày 1/7 để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Pháp bằng số tiền 100 triệu euro.

Barcelona ra tối hậu thư cho Antoine Griezmann - Ảnh 4.

Barca sẽ chuyển hướng sang Eriksen nếu Griezmann chọn ở lại

Còn nếu Griezmann lựa chọn tiếp tục gắn bó với Atletico, Barcelona khi đó sẽ lập tức chuyển sang phương án dự phòng là Christian Eriksen. Một lời đề nghị chính thức sẽ được gửi tới Tottenham ngay sau đó.

Mặc dù chưa có câu trả lời chính thức từ Griezmann nhưng truyền thông TBN lúc này vẫn tin rằng cầu thủ người Pháp sẽ chọn chuyển tới Barcelona để thi đấu trong mùa bóng tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm