"Bệnh" xa nhà và những điểm nhấn khi Real thua sốc trước Eibar

thứ bảy 24-11-2018 22:55:08 +07:00 0 bình luận
Eibar vừa tạo ra cơn địa chấn tại vòng 13 La Liga 2018/19 khi vùi dập nhà đương kim vô địch Châu Âu Real Madrid 3 bàn không gỡ trên sân nhà.

Eibar vừa tạo ra cơn địa chấn tại vòng 13 La Liga 2018/19 khi vùi dập nhà đương kim vô địch Châu Âu Real Madrid 3 bàn không gỡ trên sân nhà.


Chiến thắng lịch sử của Eibar

Eibar đã có chiến thắng gây sốc 3-0 trước Real Madrid tại vòng 13 La Liga sau khi xác lập những kỳ tích khó tin trong những lần chạm trán Los Blancos, đó là lần đầu tiên sút tung lưới Real Madrid nhiều hơn 1 lần, và lần đầu giữ sạch lưới khi đối mặt với đối thủ này.

Bệnh xa nhà và những điểm nhấn khi Real thua sốc trước Eibar - Ảnh 1.

Eibar vừa có chiến thắng lịch sử trước Real Madrid

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội bóng nhỏ bé xứ Basque trước gã khổng lồ đến từ thủ đô Madrid, sau 9 lần hai đội chạm trán trên tất cả các đấu trường.

Kỷ lục việt vị của Karim Benzema

Karim Benzema đã có đến 7 lần việt vị ở trận thua của Real Madrid trước Eibar, xác lập kỷ lục mới về số lần việt vị của một cầu thủ Real Madrid trong một trận đấu tại giải VĐQG Tây Ban Nha, La Liga.

Bệnh xa nhà và những điểm nhấn khi Real thua sốc trước Eibar - Ảnh 2.

Karim Benzema

Tính cả trận, Benzema chỉ có vọn vẹn 41 lần chạm bóng, 3 tình huống đi bóng, 1 lần thành công, 2 cú sút và 1 lần bóng đi trúng khung thành.

"Bệnh" xa nhà của Real Madrid

Trận thua tan nát trước Eibar tiếp tục gióng lên hồi chuông báo động về phong độ yếu kém của Real Madrid trên sân khách ở mùa giải năm nay.

Nếu chỉ xét kết quả thi đấu thi đấu xa nhà ở La Liga mùa này, Real Madrid thậm chí còn xếp thứ 13 với vỏn vẹn 7 điểm sau 7 trận đã đấu, thắng 2, hòa 1 và thua đến 4 trận.

Bệnh xa nhà và những điểm nhấn khi Real thua sốc trước Eibar - Ảnh 3.

Hàng phòng ngự của Real Madrid đang thi đấu cực kỳ bạc nhược

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thủng lưới 19 bàn sau 13 vòng đầu ở mùa giải năm nay, và 16 bàn thua trong số này xảy ra ở các trận đấu trên sân khách. Tính ra, chỉ có Huesca mới thủng lưới trên sân khách nhiều hơn Real Madrid, tổng cộng 19 bàn.

Kỷ lục việt vị của Karim Benzema

Không chỉ phòng ngự tệ hại, Real Madrid cũng tổ chức tấn công không tốt khi phải chạm trán với hàng phòng ngự của Eibar.

Thống kê của Opta cho thấy, Karim Benzema và đồng đội chỉ có vỏn vẹn 5 cú sút về phía khung thành của Eibar trong 45 phút đầu tiên, xác lập thành tích dứt điểm thấp nhất của Real Madrid trong hiệp 1 ở các trận đấu được dẫn dắt bởi HLV Santiago Solari. 

Bệnh xa nhà và những điểm nhấn khi Real thua sốc trước Eibar - Ảnh 5.

Benzema và đồng đội đã có một ngày thi đấu đáng quên

Sau 90 phút thi đấu, Real Madrid không ghi nổi 1 bàn vào lưới Eibar sau 9 lần dứt điểm, ít hơn 5 cú sút so với thành tích của đối thủ. Thành tích này trái ngược hoàn toàn với phong độ ghi 15 bàn trong 4 trận đấu trước đó dưới thời HLV Santiago Solari.

Real Madrid lại ôm hận vì hàng... Barca

Marc Cucurella là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình Eibar tạo ra chiến thắng gây sốc trước Real Madrid. Cầu thủ 20 tuổi đã có 2 lần tắc bóng, 2 lần đánh chặn, 6 lần tạt bóng, tạo ra 4 cơ hội ghi bàn và thực hiện 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Bệnh xa nhà và những điểm nhấn khi Real thua sốc trước Eibar - Ảnh 6.

Marc Cucurella đã có một trận đấu tốt trước Real Madrid

Nhưng điều khiến NHM Real Madrid cảm thấy chua xót hơn cả là Marc Cucurella trưởng thành đang thuộc sở hữu của đại kình địch Barcelona. Hậu vệ trẻ này mới được Barca gửi đến Eibar vào đầu mùa giải năm nay để tích lũy kinh nghiệm. 


Tỷ số chung cuộc

Eibar 3-0 Real Madrid


Cầu thủ ghi bàn

Eibar: Escalante (16'), Enrich (52'), Garcia (57')


Đội hình thi đấu

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Odriozola, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Ceballos, Kroos; Bale, Benzema, Asensio.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm