Benzema - Bale lập thành tích khó tin và 5 thống kê không thể bỏ qua khi Real đè bẹp Leganes

chủ nhật 2-9-2018 6:20:26 +07:00 0 bình luận
Real Madrid đã thắng đậm Leganes 4-1 nhờ mang bùng nổ trong hiệp 2 mà tiền đạo Benzema lập thành tích khó tin. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý.

Real Madrid đã thắng đậm Leganes 4-1 nhờ mang bùng nổ trong hiệp 2 mà tiền đạo Benzema lập thành tích khó tin. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý.

Benzema hơn cả Messi và Ronaldo

Bằng cú đúp vào lưới Leganes, Karim Benzema đã hoàn tất bộ sưu tập của mình bằng cách ghi bàn trước toàn bộ 33 đội bóng tại La Liga từng đối mặt. Thành tích này thậm chí còn tốt hơn cả Messi lẫn Ronaldo.

Benzema - Bale lập thành tích khó tin và 5 thống kê không thể bỏ qua khi Real đè bẹp Leganes - Ảnh 1.

Đây cũng đang là thời điểm tuyệt vời của Benzema như một cách chứng minh rằng anh đã thực sự phục hồi phong độ tốt nhất.

 Trong 4 trận chính thức từ đầu mùa, Big Benz có tới 5 bàn thắng. Cần biết rằng bây giờ anh đã đạt tới 80% tổng số bàn thắng tại Liga mùa trước, dù mới chỉ trải qua 3 vòng.

Bale là không thể cản nổi

Cái tên Gareth Bale tiếp tục là trung tâm của mọi sự chú ý ở Real. Vào thời điểm Ronaldo đã ra đi, ngôi sao người xứ Wales hoàn toàn làm thỏa mãn những NHM khó tính nhất.

Benzema - Bale lập thành tích khó tin và 5 thống kê không thể bỏ qua khi Real đè bẹp Leganes - Ảnh 3.

Tính đến nay, Bale đã ghi bàn ở 11 trận liên tiếp tại La Liga mà Leganes là nạn nhân mới nhất. Trong 8 trận chính thức gần đây, anh luôn ghi dấu ấn bằng 1 pha kiến tạo và 9 bàn thắng, hiệu suất tốt nhất sự nghiệp ở Real.

Courtois cuối cùng cũng ra mắt

Thibaut Courtois đã ra mắt ở Bernabeu trong trận đấu giữa Real và Leganes. 

Tuy nhiên, anh trải qua 7 mùa liên tiếp mà không thể giữ sạch lưới ở trận đầu tiên của mình. Cựu thủ môn Chelsea phải nhận bàn thua khi Guido Carrillo thực hiện thành công quả phạt đền do Casemiro phạm lỗi với Eraso.

Benzema - Bale lập thành tích khó tin và 5 thống kê không thể bỏ qua khi Real đè bẹp Leganes - Ảnh 5.

Để tìm thấy Courtois giữ sạch lưới ở trận mở màn mùa giải của mình phải quay lại ngày  22/8/2011 khi anh còn khoác áo Atletico(trước Guimaraes).

Nạn nhân của Real trải qua hơn 1.700 ngày đau khổ

Kể từ khi đánh bại Valladolid 23/11/2014, Leganes đã trải qua 1744 ngày mà không thoát khỏi vị trí trong khu vực xuống hạng.

Benzema - Bale lập thành tích khó tin và 5 thống kê không thể bỏ qua khi Real đè bẹp Leganes - Ảnh 6.

Với thất bại mới nhất trước Real, Leganes có tổng cộng 78 vòng đấu luôn ở vị trí nguy hiểm tại La Liga.

Người hùng thầm lặng Asensio

Anh là một trong những cầu thủ tích cực nhất trên hàng tấn công Real Madrid. Tất cả được ghi nhận rằng Asensio có sự tự tin và cảm thấy thoải mái với vai trò mới của mình.

Benzema - Bale lập thành tích khó tin và 5 thống kê không thể bỏ qua khi Real đè bẹp Leganes - Ảnh 7.

Ngoài pha kiến tạo cho Benzema, Asensio còn đem về quả phạt đền mà Sergio Ramos ấn định chiến thắng 4-1. Cần biết rằng, anh đã tạo ra cả 3 quả penalty cho Real ở mùa này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm