Benzema xoay chuyển tình thế cho Real Madrid ngoạn mục thế nào?

Hoàng Hà
thứ hai 8-4-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Real Madrid đã phải nhờ cậy rất nhiều vào Benzema ở mùa này khi tiền đạo người Pháp đóng vai cầu thủ xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục.

Karim Benzema là người tỏa sáng trong một chiến dịch buồn tẻ của Real Madrid. Những bàn thắng mà anh thực hiện đã đem lại nhiều điểm số cho đội bóng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở La Liga mùa này.

Benzema xoay chuyển tình thế cho Real Madrid ngoạn mục thế nào?
Benzema đóng góp nhiều điểm số cho Real Madrid

Chín trong số 17 bàn thắng của Benzema mang lại chiến thắng cho Real Madrid, bao gồm 3 lần mang tính quyết định và 6 lần mở tỷ số trước khi giành chiến thắng chung cuộc.

Ba bàn thắng quyết định của tiền đạo người Pháp thực hiện trước Rayo Vallecano (1-0), Huesca (3-2) và Eibar (2-1), trong khi cũng khai hỏa khi gặp Girona (4-1), Leganes (4-1), Celta Vigo (4-2), Espanyol (4-2), Alaves (2-0) và Real Valladolid (4-1).

Đứng thứ hai trong danh sách cầu thủ đem về nhiều điểm trực tiếp nhất là Antoine Griezmann, với 7 bàn - gồm 5 quyết định chiến thắng và 2 lần đưa Atletico Madrid dẫn trước.

Benzema đã ghi bàn trong 11 trận khác nhau, chỉ ít hơn Luis Suarez và Cristhian Stuani (12) và 17 trận đấu của Lionel Messi.

Benzema xoay chuyển tình thế cho Real Madrid ngoạn mục thế nào?
Benzema ghi 9 bàn bằng đánh đầu ở mùa này

Benzema đã trở thành số 9 thực sự ở mùa giải này, không chỉ về số bàn thắng tốt hơn nhiều so với những năm trước, mà theo cách anh ghi bàn. Tất cả 26 bàn trên mọi đấu trường của anh đều đến từ bên trong vòng cấm, gồm 9 từ đánh đầu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm