Bị cáo buộc “tẩy thẻ”, Ramos nhận án treo giò từ UEFA

Gia Bảo
thứ tư 27-2-2019 8:05:00 +07:00 0 bình luận
Sergio Ramos chuẩn bị nhận án treo giò từ UEFA sau khi cơ quan bóng đá châu Âu chính thức cáo buộc hậu vệ của Real Madrid có hành cộng “tẩy thẻ”.

Ủy ban kỷ luật của UEFA cho biết đã tiến hành thủ tục kỷ luật đối với Sergio Ramos về việc “nhận một thẻ vàng có mục đích” (Điều 15) - hay còn gọi là “tẩy thẻ” trong trận đấu giữa Real Madrid và Ajax ở lượt đi vòng 1/8 Cúp C1/Champions League.

Bị cáo buộc “tẩy thẻ”, Ramos nhận án treo giò từ UEFA
Ramos bị cáo buộc tẩy thẻ

Với việc bị buộc tội “tẩy thẻ”, Ramos khó tránh khỏi án treo giò 2 trận. Trong trường hợp này, UEFA đề cập đến cùng một kiểu mà họ từng xử phạt 2 trận đấu với Kondogbia (Valencia) và Corona (Porto), vì vậy không có sự lạc quan nào cho đội bóng áo trắng.

Vào ngày 14/2 vừa qua, Ủy ban kỷ luật của UEFA tuyên bố rằng, họ đang mở một cuộc điều tra đối với Ramos vì những tuyên bố được đưa ra sau trận đấu với Ajax, trong đó anh thừa nhận đã cố tình nhận thẻ vàng. Vì thế, UEFA đã quyết định cáo buộc Ramos “”nhận thẻ vàng có mục đích”.

Bị cáo buộc “tẩy thẻ”, Ramos nhận án treo giò từ UEFA
Ramos có thể bị treo giò 2 trận

Phán quyết cuối cùng sẽ được UEFA đưa ra vào ngày 28/2, nhưng chắc chắn trung vệ của Real Madrid sẽ bị treo giò 2 trận đấu. Real Madrid tất nhiên có kế hoạch kháng cáo lệnh trừng phạt để trong trường hợp lọt vào tứ kết vẫn có sự phục vụ của ngôi sao này ở trận lượt đi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm