Gary Neville mang về tân binh đầu tiên

thứ hai 1-2-2016 19:59:47 +07:00 0 bình luận
Ngày hôm nay, Valencia đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Guilherme Siqueira từ Atletico Madrid.

Cụ thể, cầu thủ người Brazil gia nhập Valencia theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới tháng 6/2017. Ngày hôm nay, cầu thủ này đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chính thức trở thành người của Valencia.

Siqueira

Guilherme Siqueira là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Gary Neville kể từ khi lên nắm quyền ở Valencia. Sự xuất hiện của hậu vệ này sẽ chia sẻ gánh nặng cho Jose Gaya bên hàng lang cánh trái.

Trong thời gian qua, Gary Neville đang chịu sự phản đối gay gắt từ những người hâm mộ Valencia sau chuỗi 8 trận liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng ở La Liga. Chính vì vậy, HLV người Anh buộc phải “đi chợ” để tăng cường sức mạnh cho CLB.

Bản hợp đồng mới của Valencia, Guilherme Siqueira năm nay 29 tuổi. Anh gia nhập Atletico Madrid năm 2014 từ Granada. Mùa trước, Guilherme Siqueira là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Diego Simeone nhưng sau mùa này, hậu vệ người Brazil đã mất vị trí vào tay người đồng hương Filipe Luis.

Theo chiều ngược lại, Gary Neville đã để hậu vệ Lucas Orban gia nhập Levante theo hợp đồng cho mượn vì không đáp ứng được vấn đề chuyên môn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm