Choáng với hình ảnh Messi tỏa sáng khó tin khi mới 8 và 16 tuổi

thứ hai 1-10-2018 15:11:16 +07:00 0 bình luận
Những hình ảnh về Lionel Messi khi còn trẻ được công bố trên mạng xã hội mới đây đã một lần nữa khẳng định tài năng thiên bẩm của ngôi sao người Argentina.

Những hình ảnh về Lionel Messi khi còn trẻ được công bố trên mạng xã hội mới đây đã một lần nữa khẳng định tài năng thiên bẩm của ngôi sao người Argentina.

Trên mạng xã hội mới đây vừa xuất hiện một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh Lionel Messi khi vẫn chỉ là cậu nhóc 8 tuổi chơi bóng tại CLB quê nhà Newell's Old Boys.

Video Messi chơi bóng lúc 8 tuổi

Chủ nhân 5 "Quả bóng vàng" khi đó khiến tất cả phải kinh ngạc với những pha đảo bóng và phô diễn kỹ thuật thượng thừa chẳng khác nào một cầu thủ chuyên nghiệp.

Trước khi đoạn băng này được rò rỉ thì vào tháng 5 vừa qua, Barcelona cũng đã đăng tải một video tổng hợp hình ảnh Messi chơi bóng tại đội trẻ của CLB khi đó mới 16 tuổi.

Messi chơi bóng lúc 16 tuổi tại Barcelona

Đoạn video như một lời tái khẳng định đẳng cấp thượng thừa và tố chất của một thiên tài bẩm sinh trong người Messi.

Trong quá khứ, tiền vệ Xavi từng kể lại rằng anh đã bị Messi 16 tuổi "thổi bay" trong buổi tập đầu tiên cùng đội bóng xứ Catalan.

Choáng với hình ảnh Messi tỏa sáng khó tin khi mới 8 và 16 tuổi - Ảnh 4.

Xavi choáng khi lần đầu nhìn thấy Messi chơi bóng

Trả lời phỏng vấn trên tờ AS, Xavi còn miêu tả rằng anh đã "không thể tin vào mắt mình" khi nhìn Messi một chọi một với Lillian Thuram và Carles Puyol:

"Mọi người đã kể cho tôi về một cậu nhóc đến từ Argentina vô cùng tài năng. Ban đầu tôi không để ý lắm và còn quên tên cậu ấy nhưng khi nhìn thấy cậu ta trên sân tập lúc 16 tuổi, tôi mới tận mắt mục sở thị những gì họ nói.

Choáng với hình ảnh Messi tỏa sáng khó tin khi mới 8 và 16 tuổi - Ảnh 6.

Messi khi còn trẻ

Đó là một buổi tập nhưng thường ngày, các cầu thủ một chọi một với Thuram và Puyol. Tại đó tôi đã thấy Messi vượt qua cả 2 người họ và không thể tin vào mắt mình.

Khi đó tôi nghĩ: "Trời ơi, cậu bé này mới 16 tuổi mà đã vượt qua được những trung vệ hàng đầu được khoác áo ĐTQG".

Cậu ấy rõ ràng là một tài năng thiên bẩm từ các cậu ấy ghi bàn, chuyền và sút bóng, một đối một với hậu vệ và rất nhanh. Cậu ấy quá xuất sắc".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm