Choáng với tỷ lệ ủng hộ Real Madrid mua Harry Kane

thứ sáu 27-7-2018 15:35:56 +07:00 0 bình luận
Không rõ BLĐ Real Madrid có sốt ruột hay không vì chỉ còn đúng một cây săn bàn đáng tin cậy là Karim Benzema, nhưng tỷ lệ ủng hộ mua tiền đạo thủ quân tuyển Anh, Harry Kane đang ở mức rất cao.

Không rõ BLĐ Real Madrid có sốt ruột hay không vì chỉ còn đúng một cây săn bàn đáng tin cậy là Karim Benzema, nhưng tỷ lệ ủng hộ mua tiền đạo thủ quân tuyển Anh, Harry Kane đang ở mức rất cao.

Cuộc thăm dò do tờ Marca tiến hành trên vừa cho thấy "số 9" mà CĐV Real Madrid muốn lựa chọn sau khi Cristiano Ronaldo rời Bernabeu. 

Đó là Harry Kane, tiền đạo đang khoác áo Tottenham với tỷ lệ số phiếu ủng hộ áp đảo 26%.

Choáng với tỷ lệ ủng hộ Real Madrid mua Harry Kane - Ảnh 2.

Kane là vua phá lưới World Cup 2018

Vua phá lưới World Cup 2018, Harry Kane đã vượt qua cả  Edinson Cavani của PSG và Mauro Icardi của Inter. Hai tiền đạo người Nam Mỹ này đều nhận được 14% số phiếu "tín nhiệm" từ NHM Real.

Đứng kế tiếp là Mariano, tiền đạo người Dominican mới tới Lyon từ… chính Real Madrid và nằm trong danh sách ứng cử viên có thể khoác áo số 9 tại Bernabeu với 12% số phiếu.

Một bất ngờ lớn không kém là Robert Lewandowski, cầu thủ trước đó tưởng như sẽ tới Madrid trong Hè này thì giờ rơi xuống sau cả Mariano.

Choáng với tỷ lệ ủng hộ Real Madrid mua Harry Kane - Ảnh 3.

Cavani được cho là mục tiêu săn đón số 1 của Real hiện tại để gia cố hàng công

Rõ ràng, trong khi tân HLV Julen Lopetegui từ bỏ ý định theo đuổi một tiền đạo để đặt niềm tin vào Benzema, thì mong muốn của CĐV Real hoàn toàn trái ngược.

Thậm chí, mong muốn được thấy một số 9 đẳng cấp ở Bernabeu của các Madridista lớn đến nỗi họ không thèm quan tâm đến những tiền đạo bản địa như Iago Aspas (Cetal Vigo) hay Rodrigo Moreno (Valencia), cầu thủ chỉ nhận được 6% số phiếu.

Lí do bởi một khi Ronaldo rời Madrid, Real Madrid xem như mất khoảng 40-50 bàn thắng có thể có trong mùa giải. Thật khó tin là Lopetegui lại giữ lại Benzema mà chưa có kế hoạch chuyển nhượng thay thế cụ thể nào vào lúc này.

Choáng với tỷ lệ             ủng hộ Real Madrid mua Harry Kane - Ảnh 5.

HLV Lopetegui dường như muốn đặt trọn niềm tin vào Benzema

Để so sánh thì mùa giải trước, Benzema chỉ ghi được 12 bàn và có 9 đường kiến tạo trong 47 trận. Còn tiền vệ Gareth Bale ghi được 21 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo trong 39 trận. Cộng cả hai người lại mới có 33 bàn, kém xa thành tích 44 bàn của Ronaldo.

Trong khi đó, tiền vệ mà Real Madrid cũng rất muốn đưa về Bernabeu là Eden Hazard của Chelsea chỉ ghi được trung bình 20 bàn/mùa giải.

Rắc rối cho Los Blancos là nếu muốn theo đuổi Kane, họ sẽ phải đối mặt mức chuyển nhượng kỷ lục nên tới 200 triệu bảng, bởi ai cũng biết Tottenham giỏi "moi " tiền nhường nào.  

Trước mắt, các trận đấu giao hữu trong hè và đặc biệt là trận tranh Siêu cúp châu Âu sẽ mang đến câu trả lời cho chính sách chuyển nhượng của Los Blancos, rằng họ có nên mua một cây săn bàn thượng thặng mới hay không. Còn với các CĐV, họ hiểu rõ mình cần gì lúc này.

Video: Khoảnh khắc đẹp của tiền đạo số 1 ĐT Anh - Harry Kane tại Premier League 2017/18 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm