Chuyển nhượng Barca 1/6: Tiền đạo mục tiêu bị phát hiện có mặt ở Barcelona, người thừa đệ đơn đòi ra đi

Nguyễn Nam
thứ bảy 1-6-2019 2:28:00 +07:00 0 bình luận
Barca đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc tăng cường vị trí tiền đạo để thay thế Luis Suarez.

Lacazette bất ngờ có mặt ở Barcelona

Tương lai của cựu tiền đạo Lyon đang rơi vào tình trạng bất ổn sau trận thua 1-4 của Arsenal tại chung kết Europa League. Thậm chí, đích thân HLV Unai Emery lên tiếng xác nhận một vài cái tên của Pháo thủ sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Chuyển nhượng Barca 1/6: Tiền đạo mục tiêu bị phát hiện có mặt ở Barcelona, người thừa đệ đơn đòi ra đi

Tiết lộ này càng có cơ sở hơn sau thông tin mới nhất của tờ SPORT. Trang báo thân với đội chủ sân Camp Nou cho biết, họ đã phát hiện Alexandre Lacazette có mặt ở trung tâm thành phố Barcelona vào thứ Sáu, tức chỉ một ngày sau khi trận chung kết ở Baku, Azerbaijan kết thúc.

"Vào lúc này tâm trí của tôi chỉ nghĩ về trận đấu với Chelsea, và sau đó chúng ta sẽ chờ đợi quyết định của đội bóng. Nếu họ cảm thấy hạnh phúc với tôi và tôi cũng thấy thế, tôi sẽ ở lại. 

Ở Pháp, người ta nói rằng 27,28 là độ tuổi chín nhất trong sự nghiệp của một cầu thủ", Lacazette chia sẻ trước thềm cuộc thư hùng với The Blues.

Tờ SPORT cũng cho biết, BLĐ Barca đang rất quyết tâm mang về Lacazette để thay thế Luis Suarez trong hè này

Semedo đệ đơn ra đi

Mới đây, hậu vệ người Bồ Đào Nha, Nelson Semedo đã đưa ra yêu cầu muốn được rời câu lạc bộ khi anh cảm thấy đang bị đối xử bất công. Và người gây ra điều đó chính là Lionel Messi.

Cụ thể theo Fox Sports, cựu cầu thủ Benfica tin rằng việc anh không được thi đấu thường xuyên là bởi số 10 đã tác động vào quyết định sử dụng nhân sự của HLV Ernesto Valverde. 

Chuyển nhượng Barca 1/6: Tiền đạo mục tiêu bị phát hiện có mặt ở Barcelona, người thừa đệ đơn đòi ra đi

Ngôi sao người Argentina ủng hộ việc Sergi Roberto được đá chính hơn và Valverde không cách nào khác phải thực hiện theo yêu cầu đó.

Theo xác nhận từ Marca, Barca hiện đang ra giá 35 triệu bảng cho Semedo và Atletico Madrid đang rất quan tâm tới thương vụ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm