Chuyển nhượng Barca 10/8: Tuyển thủ Ecuador từ chối Barca để gia nhập giải MLS

Dịch Phong
thứ bảy 10-8-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật thông tin Barca mới nhất ngày 10/8. Tuyển thủ Ecuador từ chối Barca để gia nhập giải MLS là tin chuyển nhượng Barca đáng chú ý nhất trong ngày hôm nay.

Hậu vệ cánh trái Diego Palacios đã từ chối lời đề nghị của Barca để chuyển sang thi đấu cho Los Angeles FC, một CLB đang thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Theo kế hoạch ban đầu, Diego Palacios sẽ bay đến Barcelona kiểm tra y tế và ký hợp đồng với đội bóng xứ Catalan vào thứ Hai tuần này. Nhưng Palacios đã bất ngờ thay đổi vào phút chót, đổi chuyến bay đến Mỹ để ký hợp đồng với Los Angeles FC.

Chuyển nhượng Barca 10/8: Tuyển thủ Ecuador từ chối Barca để gia nhập giải MLS
Diego Palacios đã ra mắt ĐTQG Ecuador vào tháng 10/2018

Theo tiết lộ của nhật báo Mundo Deportivo thân Barca, Diego Palacios từ chối gia nhập Barca vì sự xuất hiện của Junior Firpo. Tân binh mới nhất của Barca thi đấu cùng vị trí với Palacios và cầu thủ Ecuador không muốn phải tham gia một cuộc cạnh tranh được dự báo rất khó khăn với Junior Firpo.

Chưa kể, Los Angeles FC cũng cung cấp cho Diego Palacios một chế độ đãi ngộ tốt hơn so với lời đề nghị của Barca. Gia nhập MLS, Diego Palacios sẽ trở thành đồng đội của Carlos Vela, Lee Nguyen... Hậu vệ cánh trái 20 tuổi Diego Palacios nhận được sự quan tâm của Barca sau khi tỏa sáng ở Willem II tại giải VĐQG Hà Lan mùa 2018/19. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm