Chuyển nhượng Barca 11/6: Barca đồng ý phí chuyển nhượng De Ligt với Ajax

Q.T.
thứ ba 11-6-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin chuyển nhượng mới nhất của Barca trong ngày 11/6 sẽ liên tục được cập nhật tại đây.

Chương trình truyền hình "Club de la Mitjanit" trên truyền hình Tây Ban Nha tối thứ Hai đưa tin Barca đã tìm được con số chung về mức phí chuyển nhượng với Ajax cho chữ ký của Matthijs de Ligt.

Cụ thể đôi bên đạt thoả thuận Barca sẽ trả cho phía đội bóng Hà Lan 75 triệu euro đổi lại sự phục vụ của cầu thủ 21 tuổi. "Barca sẽ trả cho Ajax 75 triệu euro nếu De Ligt đồng ý gia nhập sân Nou Camp. Số tiền hai đội bóng đồng ý là con số tổng" - thông tin đăng tải trong "Club de la Mitjanit".

Ngoài ra, Barca sẽ chỉ hoàn tất mọi thủ tục chiêu mộ De Ligt vào tháng 7.

Chuyển nhượng Barca 11/6: Barca đồng ý phí chuyển nhượng De Ligt với Ajax
Tài khoản Twitter của chương trình Club de la Mitjanit thông báo Barca sẽ chi 75 triệu euro cho chữ ký De Ligt

Dù đã nhận được cái gật đầu từ Ajax nhưng không đồng nghĩa Barca sẽ sớm sở hữu De Ligt bởi gã khổng lồ xứ Catalan còn phải chờ cái gật đầu từ trung vệ trẻ này.

De Ligt gần đây chia sẻ yếu tố quan trọng nhất đối với anh trong việc đưa ra quyết định điểm đến mới là thời gian được ra sân. Sau trận thua Bồ Đào Nha cùng ĐT Hà Lan ở trận chung kết Nations League, De Ligt nói: "Giờ tôi sẽ có chuyến du lịch nghỉ ngơi. Tôi sẽ cân nhắc và suy nghĩ xem điều gì tốt nhất cho mình. Điều quan trọng nhất đối với cầu thủ trẻ là được ra sân, và đó là yếu tố tôi muốn được đảm bảo".

Theo truyền thông Pháp, De Ligt được cho là đã gật đầu với PSG thay vì Barca tuy nhiên thông tin này chưa được các bên liên quan xác nhận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm