Chuyển nhượng Barca 19/7: Sao Bayern Munich lọt vào tầm ngắm của Barca

Dịch Phong
thứ sáu 19-7-2019 9:10:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Barca trong ngày 19/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Barca đang có quá nhiều mục tiêu chuyển nhượng cho vị trí hậu vệ trái. Sau khi Marc Cucurella cho Getafe chỉ 24h sau khi mua lại từ Eibar, đội bóng xứ Catalan lại tiếp tục công cuộc tìm kiếm một hậu vệ mới sẽ hỗ trợ cho Jordi Alba.

Chuyển nhượng Barca 19/7: Sao Bayern Munich lọt vào tầm ngắm của Barca
Barca đang cần tìm người hỗ trợ Jordi Alba ở vị trí hậu vệ cánh trái

Sau Junior Firpo, Ricardo Rodriguez và Raphael Guerreiro, Barca bắt đầu liên hệ với David Alaba. Cầu thủ người Áo chỉ còn hợp đồng với Bayern Munich đến tháng 6/2021 và đang phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ bản hợp đồng bom tấn Lucas Hernandez. Rõ ràng, Bayern Munich sẽ không chi đến 80 triệu euro mua cựu hậu vệ Atletico Madrid chỉ để đánh bóng băng ghế dự bị cho Alaba.

Cá nhân Alaba đã tỏ thái độ không muốn gia hạn hợp đồng với Bayern Munich và đây là cơ hội tốt để Barca sở hữu cầu thủ người Áo trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019. 

Rakitic thông báo tương lai cho HLV Valverde 

Thông tin của tờ Sport cho biết, tiền vệ Ivan Rakitic đã gặp riêng HLV Ernesto Valverde để thông báo nguyện vọng tiếp tục gắn bó với Barca trong các mùa giải kế tiếp, dù đội bóng xứ Catalan đang xem xét kế hoạch bán cầu thủ người Croatia để cân bằng lực lượng ở tuyến giữa và giảm quỹ lương. 

Chuyển nhượng Barca 19/7: Sao Bayern Munich lọt vào tầm ngắm của Barca
Rakitic mong muốn ở lại Barca, nhưng HLV Valverde không thể giúp đỡ

Tuy nhiên, thay vì quyết tâm giữ chân Rakitic như mùa giải năm ngoái, HLV Valverde đã chuyển nguyện vọng của học trò cho BLĐ đội bóng xử lý vì chính ông cũng hiểu, Barca đang ở trong một hoàn cảnh đặc biệt và bản thân không cần phải mạo hiểm.

Barca chỉ cho mượn Cucurella

Trái với thông tin đồn thổi của báo chí Tây Ban Nha, Barca chỉ cho Getefe mượn Marc Cucurella kèm theo tùy chọn mua đứt vào cuối hơp đồng với giá 6 triệu euro. 

Chuyển nhượng Barca 19/7: Sao Bayern Munich lọt vào tầm ngắm của Barca
Barca đã cho Getafe mượn Cucurella

Trước đó, Barca đã mua lại Cucurella từ Eibar với mức phí chuyển nhượng 4 triệu euro. Ngoài ra, Barca còn cài điều khoản quy định họ giữ 40% giá trị chuyển nhượng của Cucurella, nếu Getafe bán lại sao trẻ Tây Ban Nha cho đội bóng thứ ba.  

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm