Chuyển nhượng Barca 20/6: Chủ tịch Bartomeu đảm bảo tương lai cho Dembele

Dịch Phong
thứ năm 20-6-2019 11:15:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Barc trong ngày 20/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Đích thân chủ tịch Josep Bartomeu đã lên tiếng đảm bảo tương lai của Ousmane Dembele trong mùa giải kế tiếp khi truyền thông Châu Âu liên tục loan tin đồn cầu thủ người Pháp sẽ rời Barca trong mùa Hè năm nay.

Chia sẻ trong cuộc gặp với người đại diện Moussa Sissoko của Dembele vào ngày hôm qua, Chủ tịch Bartomeu đã đưa ra một thông điệp rõ ràng: "Chúng tôi tin tưởng cậu ấy". Theo tiết lộ của Đài phát thanh Cadena Ser, Barca cũng đảm bảo với Dembele sẽ không mua lại Neymar để cầu thủ người Pháp có nhiều cơ hội ra sân hơn ở mùa giải sau.

Chuyển nhượng Barca 20/6: Chủ tịch Bartomeu đảm bảo tương lai cho Dembele
Barca chưa muốn bán Dembele 

Đáp lại, Dembele cũng được khuyến cáo nên cải thiện thói quen sinh hoạt, tránh vi phạm kỷ luật của Barca như ngày trước.

PSG hét giá không tưởng cho Neymar

Cơ hội để Barca mua lại Neymar đang dần thu hẹp vì tham vọng quá lớn của PSG. Nguồn tin mật của tờ Le Parisien cho biết, PSG sẽ chỉ bán Neymar cho đội bóng nào trả đủ 300 triệu euro.

Chuyển nhượng Barca 20/6: Chủ tịch Bartomeu đảm bảo tương lai cho Dembele
PSG muốn nhận 300 triệu euro nếu phải bán Neymar

Neymar vẫn còn hợp đồng với PSG đến năm 2022 và đội bóng nước Pháp không hề muốn chịu lỗ sau khi đã chi 222 triệu euro để mua tiền đạo Brazil vào năm 2017, trả mức lương 36,8 triệu euro/năm kèm theo vô số các khoản tiền thưởng khác.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm