Chuyển nhượng Barca 21/7: HLV Tuchel xác nhận tương lai của Neymar, từ chối mua sao Barca

Dịch Phong
chủ nhật 21-7-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Barca trong ngày 21/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Trong cuộc họp báo sau trận hòa 1-1 của PSG trước Nuremberg, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng xác nhận tương lai của Neymar ở đội bóng nước Pháp.

“Neymar là cầu thủ của tôi và tôi muốn cậu ấy tiếp tục thi đấu cho PSG. Cậu ấy sẽ bắt đầu tập luyện với đội vào Chủ Nhật. Cậu ấy đã vượt qua các bài kiểm tra thể lực vào tuần trước và dự kiến cần có 1 tuần để cải thiện thể chất”.

Chuyển nhượng Barca 21/7: HLV Tuchel xác nhận tương lai của Neymar, từ chối mua sao Barca
HLV Tuchel vẫn muốn Neymar tiếp tục gắn bó với PSG

Không lâu sau, Giám đốc thể thao Leonardo cũng khẳng định, PSG chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào dành cho Neymar.

“Thành thực mà nói thì mọi chuyện vẫn như cũ, chưa có gì thay đổi cả. Cậu ấy sẽ chưa ra đi vì không có lời đề nghị chính thức nào dành cho Neymar cả. Cậu ấy vẫn ở bên cạnh chúng tôi. Neymar vẫn là một cầu thủ của PSG”.

Bên cạnh đó, HLV Tuchel cũng phủ nhận việc PSG đang liên hệ với Barca để hỏi mua Ousmane Dembele như lời đồn thổi của báo chí. "Chúng tôi chưa hề liên hệ với Dembele hay gửi đến Barca lời đề nghị nào dành cho cầu thủ này". 

Bayern Munich dùng Alaba làm mồi câu Sane và Dembele

Theo tiết lộ của nhật báo Mundo Deportivo, Bayern Munich đã có kế hoạch gán David Alaba vào đề nghị hỏi mua cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Man City. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã từ chối khả năng bán Sane cho bất kỳ đội bóng nào trong thời điểm hiện tại. 

Chuyển nhượng Barca 21/7: HLV Tuchel xác nhận tương lai của Neymar, từ chối mua sao Barca
David Alaba đang được liên hệ gia nhập Barca

Thất bại này buộc Bayern Munich phải chuyển hướng tìm kiếm cầu thủ khác khỏa lấp vị trí của đôi cánh Robben - Ribery và Ousmane Dembele là một mục tiêu tiềm năng khác của nhà vô địch nước Đức. Nhận thấy sự quan tâm của Barca dành cho David Alaba, BLĐ Bayern Munich đang dự tính dùng cầu thủ người Áo để hỏi mua Dembele với giá rẻ. 

Thực tế, Dembele cũng đang có tương lai bất định ở Barca sau khi Griezmann đến sân Nou Camp và Barca cũng không loại trừ khả năng mua lại Neymar. Đó là chưa kể Dembele còn phải cạnh tranh cơ hội ra sân với Coutinho. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm