Chuyển nhượng Barca 24/7: Thời hạn để Barca mua Neymar và Junior Firpo

Dịch Phong
thứ tư 24-7-2019 8:08:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Barca trong ngày 24/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Kênh truyền hình CNews cho biết, PSG đã chọn ngày 31/7 là thời hạn chót để Neymar chuyển sang một đội bóng mới. Nếu sau ngày 31/7, PSG vẫn không nhận được một lời đề nghị nào dành cho Neymar đồng nghĩa với chuyện cầu thủ Brazil sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng nước Pháp trong mùa giải 2019/20.

Chuyển nhượng Barca 24/7: Thời hạn để Barca mua Neymar và Junior Firpo
Neymar đã bay sang Trung Quốc cùng đội hình PSG

Cả Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và HLV Thomas Tuchel đều không mong muốn đội hình của PSG bị xáo trộn chỉ vài ngày trước thời điểm khai mạc Ligue I vào ngày 9/8. Hiện tại, Neymar đang tập trung còn toàn đội PSG tham dự chuyến du đấu Hè ở Trung Quốc. Trước đó, HLV Tuchel đã tuyên bố mong muốn Neymar ở lại, trong khi phía Barca cũng từ chối khả năng mua lại Neymar ngay trong mùa Hè năm nay vì điều kiện tài chính không cho phép.

Barca chưa từ bỏ Firpo

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ David Alaba, Barca đã quay trở lại với mục tiêu Junior Firpo. Thương vụ này đang bị trì hoãn vì Real Betis không đồng ý với mức phí chuyển nhượng do phía Barca đưa ra.

Chuyển nhượng Barca 24/7: Thời hạn để Barca mua Neymar và Junior Firpo
Barca chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Junior Firpo

Real Betis đang hét giá 50 triệu euro cho hậu vệ 22 tuổi, trong khi Barca chỉ muốn trả 25 triệu euro cho mục tiêu được mua về để hỗ trợ Jordi Alba ở mùa giải mới. Thông tin mới nhất của tờ Sport cho biết, Barca đã liên hệ với người đại diện của Junior Firpo và đề nghị cầu thủ này bình tĩnh chờ Barca đàm phán với Real Betis sau khi đội bóng này trở về Tây Ban Nha từ chuyến du đấu tại Mexico.

Thần đồng Barca gia nhập PSG

Tài năng trẻ Xavi Simons đã chia tay Barca để chuyển sang khoác áo PSG với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Chuyển nhượng Barca 24/7: Thời hạn để Barca mua Neymar và Junior Firpo
Xavi Simons đã chuyển sang thi đấu cho PSG

Theo tiết lộ của Simons trên Twitter cá nhân, cầu thủ 16 tuổi người Hà Lan đã không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Barca và anh quyết định ra đi sau 6 mùa giải gắn bó với đội bóng xứ Catalan.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm