Chuyển nhượng Barca 25/7: Chủ tịch Barca và PSG bàn riêng về vấn đề Neymar

Dịch Phong
thứ năm 25-7-2019 7:56:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Barca trong ngày 25/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Tờ L'Equipe mới tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện của Chủ tịch Barca, Josep Bartomeu và Chủ tịch PSG, Nassir Al Khelaifi trong Hội nghị thượng đỉnh mới nhất của Hiệp hội các CLB Châu Âu (ECA) diễn ra vào đầu năm nay.

Trong đó, Chủ tịch Bartomeu khẳng định, nếu PSG rao bán Neymar, Barca sẽ nghiêm túc xem xét khả năng mua lại cầu thủ Brazil. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, PSG vẫn chưa muốn bán Neymar và HLV Tuchel đã đề nghị tiền đạo Brazil tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô nước Pháp.

Chuyển nhượng Barca 25/7: Chủ tịch Barca và PSG bàn riêng về vấn đề Neymar
Neymar đang tập trung du đấu Hè cùng PSG ở Trung Quốc

Trong trường hợp phải bán Neymar, PSG muốn thu về ít nhất 300 triệu euro và chỉ nhận tiền mặt chứ không đồng ý giảm phí chuyển nhượng bằng cách các thêm cầu thủ. Hiện tại, Neymar đang tập trung cùng toàn đội PSG du đấu tại Trung Quốc. Tuy nhiên, cầu thủ Brazil vẫn đang tập riêng vì tập trung muộn 1 tuần.

HLV Klopp từ chối khả năng Liverpool mua Coutinho

Trong cuộc họp báo sau trận đấu với Sporting Lisbon, HLV Jurgen Klopp đã phủ nhận khả năng Liverpool mua lại Coutinho trong Hè năm nay: “Tất nhiên,Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Nhưng chúng tôi cần phải trả một số tiền lớn để sở hữu cậu ấy và điều kiện hiện tại của chúng tôi chưa cho phép”.

Chuyển nhượng Barca 25/7: Chủ tịch Barca và PSG bàn riêng về vấn đề Neymar
Liverpool sẽ không mua lại Coutinho trong Hè 2019

Theo nguồn tin của tờ Sports, Barca sẽ chỉ xem xét các lời đề nghị hơn 120 triệu euro dành cho Coutinho. Đội bóng xứ Catalan không có áp lực bắt buộc phải bán Coutinho nên có thể giữ tiền vệ Brazil ở lại sân Nou Camp, nếu không nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Cựu sao Barca đến Nhật Bản dưỡng già

Thông tin của tờ Mundo Deportivo cho biết, trung vệ Thomas Vermaelen chuẩn bị gia nhập CLB Nhật Bản Vissai Kobe theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Bỉ kết thúc hợp đồng với Barca vào tháng trước, nhưng không được gia hạn hợp đồng.

Chuyển nhượng Barca 25/7: Chủ tịch Barca và PSG bàn riêng về vấn đề Neymar
Vermaelen sẽ thi đấu tại Nhật Bản trong những năm cuối sự nghiệp

Chuyển đến Vissai Kobe, Vermaelen sẽ tái ngộ với các đồng đội cũ tại Barca như Iniesta hay Sergi Samper.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm