Chuyển nhượng Barca 28/7: Alves có kế hoạch trở lại Barca cùng Neymar

Dịch Phong
chủ nhật 28-7-2019 8:32:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Barca trong ngày 28/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Nguồn tin của trang UOL Esporte cho biết, Dani Alves đang có kế hoạch trở lại Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Hậu vệ Brazil sẵn sàng chờ đến những ngày cuối thị trường chuyển nhượng Hè 2019 tại Tây Ban Nha với hy vọng BLĐ Barca sẽ đổi ý. Trước đó, Chủ tịch Bartomeu đã từ chối khả năng Barca sẽ ký hợp đồng với Dani Alves.

Chuyển nhượng Barca 28/7: Alves có kế hoạch trở lại Barca cùng Neymar
Alves đang muốn trở lại Barca cùng Neymar

Sau khi tuyên bố chia tay PSG vào tháng trước, Dani Alves đã thể hiện một phong độ chói sáng tại Copa America 2019 và được liên hệ với không ít đội bóng lớn tại Châu Âu. Tuy nhiên, vấn đề lương bổng không nhỏ của hậu vệ Brazil đang ngăn cản anh gia nhập các CLB hàng đầu Châu Âu. Mới nhất, Dani Alves đã lên mạng xã hội tìm việc bằng một bài đăng hài hước trên mạng xã hội Instagram.

Đáng chú ý, không chỉ mong muốn trở lại Barca, Dani Alves còn muốn đội bóng xứ Catalan mua lại Neymar, người đồng đội thân thiết của Alves tại PSG và ĐT Brazil.

Griezmann ủng hộ Barca mua Neymar

Trả lời phỏng vấn tờ Mundo Deportivo và Sport, tiền đạo Antoine Griezmann đã lên tiếng ủng hộ Barca ký hợp đồng với Neymar.

Chuyển nhượng Barca 28/7: Alves có kế hoạch trở lại Barca cùng Neymar
Griezmann đã ủng hộ Neymar trở lại Barca

“Chúng ta phải chờ đợi xem vụ chuyển nhượng có diễn ra hay không vì quá trình chuyển nhượng bao gồm rất nhiều chuyện phức tạp. Nhưng đó là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và hoàn toàn có thể phù hợp với Barca”.

Tuy nhiên, Barca vẫn chưa thể đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho Neymar vì PSG chưa chính thức rao bán cầu thủ Brazil.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm