Chuyển nhượng Barca 8/6: Đính chính tin đồn về Coutinho và 7 cầu thủ khác

Dịch Phong
thứ bảy 8-6-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Barca trong ngày 8/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Nguồn tin của nhật báo Mundo Deportivo thân Barca khẳng định, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào dành cho Phillipe Coutinho như lời đồn thổi của báo chí phương Tây trong thời gian qua.

Một số tờ báo tại Anh đã loan tin, PSG, Chelsea, MU và cả Liverpool đều muốn mua lại Coutinho. Tuy nhiên, cầu thủ Brazil luôn khẳng định mong muốn được ở lại Barca để chiến đấu cho một suất đá chính.

Chuyển nhượng Barca 8/6: Đính chính tin đồn về Coutinho và 7 cầu thủ khác
Coutinho đang có tương lai bất định ở Barca

Coutinho chưa đắt khách, nhưng các đồng đội của anh lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khắp Châu Âu. Nhật báo Mundo Deportivo có thể xác nhận, Barca đã nhận được các lời đề nghị dành cho 7 cầu thủ Malcom, Cillessen, Andre Gomes, Denis Suarez, Semedo, Cucurella và Sergi Palencia. 

Barca gặp khó trong thương vụ Turan

Barca đang muốn bán Arda Turan ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019 để bù lỗ cho việc bỏ ra 34 triệu bảng để mua cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ từ Atletico Madrid vào năm 2015. Tuy nhiên, kế hoạch của đội bóng xứ Catalan đang gặp khó vì Istanbul Basaksehir chưa đồng ý kích hoạt tùy chọn mua đứt Turan theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm rưỡi.

Chuyển nhượng Barca 8/6: Đính chính tin đồn về Coutinho và 7 cầu thủ khác
Barca đang gặp khó trong việc bán Turan

Cá nhân Turan muốn kết thúc sự nghiệp tại Galatasaray, nhưng hoàn cảnh khách quan sẽ buộc anh phải tiếp tục gắn bó với Istanbul Basaksehir theo dạng cho mượn và Barca vẫn phải chịu trách nhiệm trả một phần lương cho bản hợp đồng hớ này. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm