Chuyển nhượng Real Madrid 11/8: Real Madrid chưa từ bỏ Eriksen

Dịch Phong
chủ nhật 11-8-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật thông tin Real Madrid mới nhất ngày 11/8. Real Madrid chưa từ bỏ Eriksen, PSG ưu tiên bán Neymar cho Real Madrid là những tin chuyển nhượng Real Madrid đáng chú ý nhất trong ngày hôm nay.

Real Madrid sẽ theo đuổi Christian Eriksen cho đến ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Hè 2019 tại Tây Ban Nha theo tiết lộ của nhật báo AS thân Real Madrid.

Sự hòa nhập rất nhanh của Tanguy Ndombele đã giúp HLV Maricio Pochettino không phải quá lo lắng khi loại Eriksen khỏi đội hình thi đấu của Tottenham. Chưa kể, tân binh Lo Celso cũng hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều sự sáng tạo cho hàng công Tottenham ở mùa giải mới.

Chuyển nhượng Real Madrid 11/8: Real Madrid chưa từ bỏ Eriksen
Eriksen không còn là sự lựa chọn bất khả xâm phạm ở Tottenham

Việc Eriksen chỉ vào sân thay người trong hiệp 2 trận ra quân của Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh 2019/20 gặp Aston Villa đã cho thấy, vị trí của tiền vệ người Đan Mạch trong đội hình Tottenham không còn là bất khả xâm phạm.

Quan trọng hơn nữa là Tottenham đã giảm giá bán Eriksen từ 130 triệu bảng xuống mức 60 triệu bảng. Quyết định bất ngờ của Tottenham xuất phát từ thực tế là Eriksen chỉ còn hợp đồng đến tháng 6/2020, nhưng chưa đồng ý gia hạn hợp đồng và Tottenham không hề muốn mất trắng ngôi sao này. 

PSG ưu tiên bán Neymar cho Real Madrid

Thông tin của tờ La Parisien tiết lộ, PSG sẽ ưu tiên bán Neymar cho Real Madrid vì mối quan hệ không tốt với Barca. Ngày hôm qua, Giám đốc thể thao Leonardo cũng xác nhận quá trình đàm phán về thương vụ chuyển nhượng Neymar đang tiến triển tốt, nhưng chưa có bất kỳ thỏa thuận nào được thiết lập. 

Chuyển nhượng Real Madrid 11/8: Real Madrid chưa từ bỏ Eriksen
Neymar có thể gia nhập Real Madrid trong Hè 2019

Neymar đã thể hiện nguyện vọng được trở lại Barca và sẵn sàng chờ đội bóng xứ Catalan đến ngày 20/8, nhưng cũng không loại trừ khả năng sẽ gia nhập một đội bóng khác để được chia tay Real Madrid trong Hè năm nay. Hiện tại, PSG đang yêu cầu mức phí tối thiểu 180 triệu euro cho Neymar.

Thông tin của tờ AS cũng tiết lộ, Real Madrid sẵn sàng trả mức lương 40 triệu euro/mùa để thuyết phục Neymar sang Madrid. 

AC Milan theo đuổi Keylor Navas

AC Milan có thể hỏi mua Keylor Navas thay thế Gianluigi Donnarumma đang có kế hoạch chia tay đội bóng áo sọc đỏ đen vào cuối kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, theo tiết lộ của nhật báo La Gazzetta dello Sport. 

Chuyển nhượng Real Madrid 11/8: Real Madrid chưa từ bỏ Eriksen
Keylor Navas không được trọng dụng ở Real Madrid

Navas chỉ còn hợp đồng đến tháng 6/2020, nhưng không còn nhận được sự trọng dụng của HLV Zidane. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm