Chuyển nhượng Real Madrid 15/6: Pogba quyết tới Real, Ronaldo muốn đưa sao Real về Juventus

Nguyễn Nam
thứ bảy 15-6-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Real Madrid trong ngày 15/6 sẽ được cập nhật tại đây.

Pogba quyết gia nhập Real Madrid

Theo nguồn tin từ Marca, tiền vệ Paul Pogba đang rất muốn chuyển tới Real Madrid hè này nhưng anh vẫn chưa đưa ra yêu cầu ra đi với đội chủ sân Old Trafford.

Chuyển nhượng Real Madrid 15/6: Pogba quyết tới Real, Ronaldo muốn đưa sao Real về Juventus

Tiền vệ người Pháp tin rằng Zidane rất muốn được làm việc cùng anh ở Real Madrid và hy vọng đôi bên có thể tìm được sự đồng thuận thông qua ngoại giao.

Hiện MU vẫn tỏ ra rất cứng rắn và không hề có ý định bán Pogba. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp vẫn còn 2 năm, kèm theo đó là điều khoản tự động gia hạn 1 năm vậy nên họ không hề đứng trước sức ép phải bán.

Ronaldo muốn James Rodriguez tới Juventus

Sau khi bị Bayern Munich trả về, tiền vệ James Rodriguez đang đối mặt với một tương lai vô địch tại Real Madrid. Chứng kiến tình cảnh khó khăn của người đồng đội cũ, tiền đạo Ronaldo đang rất muốn Juve chiêu mộ ngôi sao người Colombia.

Nói về chuyện này trên tờ AS, huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus cho biết: "Tôi đã có cuộc nói chuyện với James cách đây hai tuần khi Bayern tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch Bundesliga.

Chuyển nhượng Real Madrid 15/6: Pogba quyết tới Real, Ronaldo muốn đưa sao Real về Juventus

James chơi rất thân với Ronaldo và cậu ấy nói với tôi rằng Ronaldo muốn cậu ấy khoác áo Juventus. Tôi hiểu chuyện đó. Tôi hiểu James Rodriguez có thể là đối tác ăn ý với Ronaldo và giúp cả hai có thể tỏa sáng".

Tuy nhiên giá bán là cản trở lớn nhất ở thương vụ này khi Los Blancos muốn nhận đủ 55 triệu euro từ thương vụ này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm