Chuyển nhượng Real Madrid 31/8: Bruno Fernandes sẽ đến Real Madrid

Dịch Phong
thứ bảy 31-8-2019 11:08:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật thông tin Real Madrid mới nhất ngày 31/8. Real Madrid sẽ có Bruno Fernandes, Real Madrid không còn cơ hội mua Neymar là tin chuyển nhượng Real Madrid đáng chú ý nhất trong ngày hôm nay.

Tiền vệ Bruno Fernandes sẽ gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay với mức phí chuyển nhượng 70 triệu euro. Đây là thông tin được tiết lộ bởi Giám đốc thể thao Daniele Prade của Fiorentina, người phụ trách việc theo đuổi cầu thủ chạy cánh Raphinha của Sporting Lisbon, nhưng không thành công.

Sporting Lisbon đã từ chối bình luận về tuyên bố của Giám đốc Daniele Prade, nhưng khả năng Bruno Fernandes đến Real Madrid là không hề nhỏ khi truyền thông Bồ Đào Nha cũng liên tục đưa tin cầu thủ này sẽ đến sân Bernabeu.

Chuyển nhượng Real Madrid 31/8: Bruno Fernandes sẽ đến Real Madrid
Giám đốc thể thao Daniele Prade của Fiorentina tiết lộ Bruo Fernandes sẽ đến Real Madrid

Về phía Real Madrid, HLV Zidane cũng đang tìm kiếm một tiền vệ mới và không loại trừ khả năng sẽ mua Bruno vì gặp khó trong việc chiêu mộ Pogba, Eriksen hay Van de Beek. 

HLV Tuchel xác nhận tân binh mới cho Real

HLV Thomas Tuchel xác nhận, PSG đang đàm phán trao đổi thủ môn trẻ Alphonse Areola lấy thủ môn dày dặn kinh nghiệm Keylor Navas của Real Madrid. HLV Tuchel đã không điền tên Areola vào danh sách thi đấu của PSG ở trận gặp Metz tại giải VĐQG Pháp diễn ra vào đêm qua. 

Chuyển nhượng Real Madrid 31/8: Bruno Fernandes sẽ đến Real Madrid
Areola sẽ là tân binh của Real Madrid

Trong khi đó, thủ môn Navas vẫn tham gia tập luyện bình thường cùng Real Madrid để chuẩn bị cho trận đấu gặp Villarreal tại vòng 3 La Liga diễn ra vào đêm mai. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha vẫn khẳng định, Navas sẽ đến Paris ký hợp đồng sau khi kết thúc trận đấu với Villarreal. 

Real Madrid không còn cơ hội mua Neymar

Giám đốc thể thao Leonardo của PSG xác nhận, Neymar chắc chắn sẽ không đến Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay vì Neymar không muốn gia nhập Real và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng chưa gửi đề nghị chính thức nào cho cầu thủ Brazil. 

Chuyển nhượng Real Madrid 31/8: Bruno Fernandes sẽ đến Real Madrid
Neymar sẽ không gia nhập Real Madrid

Như vậy, Neymar chỉ có 2 còn đường, hoặc đến Barca, hoặc tiếp tục khoác áo PSG trong mùa giải 2019/20.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm