Chuyển nhượng Real Madrid 4/8: Bale không nói chuyện với HLV Zidane từ tháng 5

Dịch Phong
chủ nhật 4-8-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật thông tin Real Madrid mới nhất ngày 4/8. Gareth Bale không nói chuyện với HLV Zidane từ tháng 5 là tin chuyển nhượng Real Madrid nổi bật hôm nay.

Gareth Bale đã không nói chuyện với HLV Zidane từ tuần đầu tiên của tháng 5 khi Real Madrid vẫn còn 3 trận chưa đấu tại La Liga. Thông tin gây sốc này mới được tiết lộ bởi tờ Daily Mail.

Theo đó, lần cuối cùng hai thầy trò nói chuyện diễn ra tại văn phòng của sân tập Valdebebas khi HLV Zidane thông báo cho Bale biết rằng, anh không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Pháp. Vài ngày sau, Zidane đã thực hiện lời nói của mình khi loại Bale ra khỏi đội hình thi đấu ở trận gặp Villarreal và Real Sociedad.

Chuyển nhượng Real Madrid 4/8: Bale không nói chuyện với HLV Zidane từ tháng 5
Bale đã không còn tương lai ở Real Madrid

Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải 2018/19 diễn ra trên sân nhà Bernabeu, HLV Zidane cũng chỉ xếp Bale ngồi dự bị và cầu thủ người xứ Wales đã không có cơ hội nói lời chia tay NHM Real Madrid. Điều tương tự tiếp tục diễn ra trong các trận đấu giao hữu của Real Madrid trong Hè 2019. Ngay sau khi thất bại trước Bayern Munich ở trận giao hữu đầu tiên, HLV Zidane đã công khai tuyên bố với dư luận về chuyện Bale không nằm trong kế hoạch của ông tại Real Madrid.

Nhưng tính cho đến thời điểm hiện tại, Real Madrid vẫn chưa đạt được thỏa thuận với đội bóng nào về việc chuyển nhượng Gareth Bale do mức phí và mức lương của ngôi sao xứ Wales bị đánh giá là quá cao.

Roma hỏi mua hậu vệ Real Madrid

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết, AS Roma sẽ khởi động lại kế hoạch chiêu mộ Nacho Fernandez sau khi thất bại trong việc hỏi mua Toby Alderweireld của Tottenham. Thực tế, Roma đã hỏi mua Nacho từ mùa Hè năm ngoái nhưng không thành công vì Nacho chưa muốn rời Madrid và Real cũng không có ý định bán cầu thủ này.

Chuyển nhượng Real Madrid 4/8: Bale không nói chuyện với HLV Zidane từ tháng 5
Nacho có thể chia tay Real Madrid trong Hè năm nay

Nhưng sự xuất hiện của Eder Militao tại Real Madrid trong Hè năm nay đang khiến vị trí của Nacho bị lung lay dữ dội. Việc trở thành sự lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ sau Ramos, Varane và Militao sẽ khiến cơ hội ra sân của Nacho bị thu hẹp đáng kể.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm