CLB thời thơ ấu chia sẻ bức ảnh về Messi chưa từng được công bố

Hoàng Hà
thứ hai 18-5-2020 19:02:27 +07:00 0 bình luận
CLB thời thơ ấu của Lionel Messi là Newell's Old Boys đã chia sẻ một bức ảnh về tiền đạo người Argentina vốn chưa từng được công bố.

 

Newell's Old Boys đã chia sẻ trên mạng xã hội một bức ảnh mới về Messi, người được chụp chung với các đồng đội thời đó ở CLB thành phố Rosario.

Hình ảnh có từ năm 1999 khi Messi trong khoảng từ 11 đến 12 tuổi và dường như là một thủ lĩnh của đội với trái bóng giữa hai chân.

Messi (ngồi trước quả bóng) cùng các đồng đội ở Newell's Old Boys

 

Lần đầu tiên Messi ký hợp đồng với Newell vào ngày 30/4/1994, lúc 6 tuổi. Trong thời gian ở CLB Đỏ và Đen, anh ghi được 234 bàn sau 176 trận, theo dữ liệu từ Hiệp hội bóng đá Rosarina.

Trước khi đến Newell, đội bóng mà anh hâm mộ, Messi từng chơi cho Abanderado Grandoli, một đội bóng khiêm tốn nằm ở phía nam thành phố và sau đó khoác áo Central Cordoba.

Trong bức ảnh một năm trước khi Messi đến Barcelona này có cả Lucas Scaglia, anh em họ của Antonella Roccuzo - vợ Messi hiện tại.

Mới đây, Newell cũng công bố một video về trận đấu cuối cùng mà Messi chơi cho đội bóng trước chuyến đi tới Barcelona. Ở trận thắng Rosario Central 5-1 đó, Messi là tác giả của một trong những người ghi bàn.

Thời gian tự cách ly vừa qua, Messi thường xuyên tập luyện với chiếc quần short của Newell trong phòng tập thể dục cá nhân.

Những hình ảnh khác về Messi tại Newell's Old Boys:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm